Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái gửi thư tình cho hành khách trên máy bay mất tích

“Anh yêu, hai thứ bảy đã trôi qua kể từ khi máy bay mất tích. Em nhớ anh da diết”, Sarah viết cho Philip Wood, một hành khách trên chuyến bay Mh370 mất tích, trên trang cá nhân.

Sarah Bajc, bạn gái của Philip Wood, một người Mỹ 51 tuổi, tiếp tục chờ đợi trong lo lắng và hồi hộp kể từ khi máy bay Boeing 777-200 chở người bạn trai cô từ Kuala Lumpur, Malaysia tới Bắc Kinh, Trung Quốc biến mất vào sáng sớm ngày 8/3.

Nhiều người thắp nến cầu nguyện cho hành khách trên chuyến bay MH370 an toàn. Ảnh: Reuters.

Sarah đăng tải những tình cảm ngọt ngào cũng như nỗi khắc khoải đợi chờ người yêu trở về để có thể sớm bắt đầu một cuộc sống chung: “Anh yêu, hai thứ bảy đã trôi qua từ khi chiếc máy bay mất tích. Em không nhớ nổi em đã nhớ anh như thế nào ngay từ ban đầu nhưng hôm nay, em nhớ anh da diết”, Sarah viết trên trang cá nhân hôm 22/3.

Trong bài viết, cô trích dẫn bài thơ I carry your heart with me (Em mang theo trái tim anh).

Ngày 13/3, tờ Wall Street Journal đăng thông tin Sarah, bạn gái lâu năm của Philip Wood, đã nhắn tin để nhắc người yêu về chuyến bay sau khi Philip quên ngày bay.

Philip Wood là nhân viên của IBM ở Kuala Lumpur trước thời điểm máy bay biến mất, còn Sarah (48 tuổi) là giáo viên ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Họ muốn bắt đầu một cuộc sống mới cùng nhau ở Malaysia. Theo kế hoạch, Philip sẽ qua lại giữa Kuala Lumpur và Bắc Kinh trong 6 tháng đầu năm cho tới khi Sarah chuyển hẳn về Malaysia. Những từ ngữ của Sarah trên trang cá nhân luôn tràn đầy hy vọng. Cô còn đăng tải hình ảnh cặp đôi cùng ngắm mặt trời lặn.

Công cuộc tìm kiếm chiếc Boeing 777 mất tích sáng sớm ngày 8/3 bước sang ngày thứ 16 nhưng kết nhưng lực lượng quốc tế chưa tìm thấy bất kỳ manh mối nào.

Có thể Malaysia giấu tin MH370 vì sợ lộ điểm yếu phòng không

Dường như chính phủ Malaysia giấu một số thông tin về phi cơ mất tích vì sợ các nước khác phát hiện những khiếm khuyết bên trong hệ thống an ninh của họ, một báo Mỹ nhận định.

 

Đỗ Quyên

Bạn có thể quan tâm