Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái gửi lời chúc sinh nhật cho Đình Trọng từ nửa đêm

Cô bạn gái xinh đẹp có biệt danh "Trang Heo" đã sớm gửi lời chúc sinh nhật tới trung vệ Trần Đình Trọng ngay trong thời khắc đầu tiên bước sang ngày 25/4.

Ngày 25/4/2019 đánh dấu sinh nhật tuổi 22 của trung vệ Trần Đình Trọng. Trên mạng xã hội, bạn gái của anh tên Trang đã đăng tải lời chúc sinh nhật đầy tình cảm từ giây phút đầu tiên của ngày mới.

Cụ thể, Trang "Heo" khoe ảnh chụp chung của 2 người kèm theo lời nhắn: "Happy birthday my love". Ngay sau đó, nhiều CĐV bày tỏ lòng ngưỡng mộ với tình yêu không ồn ào của Đình Trọng: "Nhìn hình ảnh này cứ thấy vui vui! Chúc 2 em luôn hạnh phúc như vậy nhé!".

Tran Dinh Trong,  ban gai Trang Heo,  chuc mung sinh nhat,  CLB Ha Noi,  doi tuyen Viet Nam anh 1
Trang "Heo" chúc mừng sinh nhật bạn trai.

Bên cạnh đó, nhiều fan tinh ý nhận ra sự thú vị khi ghép tên bạn gái Trang bên cạnh trung vệ Đình Trọng tạo nên từ "Trang Trọng" cùng 2 biệt danh "Heo" và "Ỉn".

Dù Đình Trọng và bạn gái không thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp chung, CĐV vẫn không khỏi xuýt xoa trước những cử chỉ đáng yêu mà cả 2 dành cho nhau.

Trên mạng xã hội, Trang "Heo" để tình trạng mối quan hệ là đã đính hôn với Trần Đình Trọng từ ngày 28/9/2014, cũng là ngày sinh nhật cô tròn 20 tuổi.

Trong bài đăng gần đây, Trang "Heo" chia sẻ: "Gặp đúng người, bạn không cần phải tỏ ra mình thông minh, tài giỏi. Không cần tỏ ra mình học cao, giàu có, xinh đẹp. Gặp đúng người chỉ cần bạn là bạn thôi cũng đủ".

Dưới bài đăng, Trọng "Ỉn" để lại biểu tượng cảm xúc dễ thương thể hiện tình yêu dành cho bạn gái. Nhiều CĐV bình luận: "2 em rất đẹp đôi, chúc các em mãi hạnh phúc nhé, chú Ỉn đáng yêu".

Tran Dinh Trong,  ban gai Trang Heo,  chuc mung sinh nhat,  CLB Ha Noi,  doi tuyen Viet Nam anh 2
Đình Trọng "tinh tế" bày tỏ tình cảm với bạn gái.

"Đình Trọng có phước lắm mới tìm được người con gái như Trang. Thời buổi tính toán tham sang phụ bần chà đạp lên nhau mà sống, thì người con gái như Trang thật đáng trân trọng. Người con gái đẹp không đạo đức thì thiếu gì mà nhân cách tốt như Trang mới khó tìm", một người "nhắc khéo" Đình Trọng cần nâng niu bạn gái.

Cách đây 2 năm, Đình Trọng tự tay viết những lời chúc mừng sinh nhật cho bạn gái hết sức tình cảm: "Anh chúc em tuổi mới gặp thật nhiều may mắn và thành công trên con đường mà em đã chọn. Bước sang tuổi mới đầy thử thách và thật nhiều khó khăn hơn nữa nhưng hãy luôn cùng nhau nắm chặt tay vượt qua em nhé. I love you người con gái của anh".

Trang "Heo" năm nay 22 tuổi, quê ở Điện Biên. Cả 2 yêu nhau từ khi Đình Trọng còn chơi ở đội trẻ, vừa tập vừa học cấp 3. Đây là năm thứ 5 "Trang Trọng" ở bên nhau, cho thấy mức độ chung tình và gắn kết của Đình Trọng dành cho bạn gái.

Đỗ Hùng Dũng tình tứ hôn cô dâu trong ngày vui trăm năm Ngày hạnh phúc trọng đại của tiền vệ CLB Hà Nội cùng cô dâu xinh đẹp Triệu Mộc Trinh chào đón sự xuất hiện của HLV Park Hang-seo và các đồng đội ở tuyển Việt Nam.

Đình Trọng bị Đức Huy 'chê' không thương tiếc trong ngày sinh nhật

Ngày 25/4 năm nay đánh dấu sinh nhật lần thứ 22 của Trần Đình Trọng, trung vệ thép khoác áo CLB Hà Nội và đội tuyển Việt Nam.

Nhật Minh

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm