Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái cũ sảy thai giọt máu của Maradona

Mừng vui vì đang mang "giọt máu" của Maradona nhưng Veronica Ojeda lại không thể hạ sinh cho “cậu bé vàng” người con thứ hai.

Báo chí Argentina đưa tin, Maradona đang phải đối mặt với tin buồn vì bạn gái cũ Veronica Ojeda vừa để sảy thai người con thứ hai của ông. Mặc dù đã chia tay đã lâu và Maradona đang hạnh phúc bên vị hôn thê mới nhưng chỉ một lần “lửa gần rơm”, Veronica Ojeda lại dính bầu.

Maradona và Veronica Ojeda thời còn mặn nồng. Ảnh: Elbalonrosa.

Cô khẳng định đang mang trong mình “giọt máu” của huyền thoại bóng đá Maradona. Thậm chí, Veronica còn một mình đi tiến hành xét nghiệm ADN để khẳng định bào thai trong bụng truyền nhân của “cậu bé vàng”. Dự kiến Veronica sẽ sinh cho Maradona người con thứ hai sau cậu con trai cả Diego Fernando cuối năm nay.

Thế nhưng, Veronica đã không may mắn gặp sự cố và không giữ được thai nhi ở tuần thứ 14. Người đẹp buồn bã thông báo trên các phương tiện truyền thông: “Hôm nay, tôi xin thông báo, sau một thời kỳ mang thai khó khăn, tôi đã đánh mất người con trong bụng. Đây thực sự là mất mát lớn khiến tôi vô cùng đau buồn. Lúc này, tôi không thể chia sẻ thêm bất cứ chuyện gì nữa”.

Veronica khi mang bầu con trai đầu lòng cho Maradona. Ảnh: Elbalonrosa.
Vài ngày trước khi để sảy thai, Veronica gặp những dấu hiệu đau bất thường. Các bác sĩ đã dặn dò cô phải thật thẩn trọng trong việc bảo vệ thai nhi. Nhưng cuối cùng, điều đáng tiếc nhất cũng đã xảy ra.

“Tử cung của Verinica rất yếu. Tôi nhiều lần dặn dò cô ấy phải cẩn thận nhưng đáng tiếc, cô ấy vẫn bị sảy thai. Giờ đây, quan trọng nhất là cô ấy phải giữ được bình tĩnh và không để xảy ra thêm hệ lụy nào nữa”, Jorga Auriccio – đại diện của Veronica chia sẻ.

Trước đó, Veronica Ojeda có tiền sử phá thai ở tháng thứ 4 hồi năm 2010, khi cô đang chung sống với Maradona. Lần tiếp theo, Veronica lại mang song thai. Tuy nhiên, cô đã để mất một trong hai đứa bé ở tháng thứ 9. Tới ngày 13/2/2013, Veronica sinh hạ cho “cậu bé vàng” một quý tử kháu khỉnh đặt tên là Diego Fernando.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm