Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái cũ sao Bayern bất ngờ tử vong sau khi chia tay

Thi thể của người mẫu Kasia Lenhardt được cảnh sát tìm thấy trong một căn hộ ở Berlin (Đức) vào hôm 9/2.

"Vào khoảng 8h30 tối 9/2, cảnh sát ở Charlottenburg nhận tin báo về một vụ nghi ngờ tự tử. Thi thể được phát hiện tại nhà", Bild dẫn thông tin được phát đi từ cảnh sát.

Cảnh sát cũng cho biết thêm cái chết của cô Kasia Lenhardt không đáng ngờ.

Bayern Munich anh 1

Boateng và bạn gái cũ Kasia thời còn mặn nồng. Ảnh: Daily Mail.

Bạn thân và đồng nghiệp tỏ ra bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của người mẫu 25 tuổi. "Hãy yên nghỉ trong yên bình. Bạn là người tuyệt vời. Tôi nhớ bạn và xin tạm biệt. Hy vọng bạn tìm được sự bình yên. Mong sự thật sẽ được sáng tỏ", người mẫu Sara Kulka, bạn thân của Kasia, chia sẻ trên mạng xã hội.

Kasia là bạn gái cũ của trung vệ Jerome Boateng. Mối quan hệ giữa hai người kéo dài 15 tháng.

Vào đầu tháng 2, Boateng và Kasia quyết định "đường ai nấy đi". Cả hai có màn "khẩu chiến" căng thẳng trên mạng xã hội sau đó.

Khi ấy, Boateng cho rằng Kasia phá hoại quan hệ giữa anh và bạn gái cũ Rebecca cũng như gia đình trước khi họ quen nhau. Trung vệ từng vô địch World Cup 2014 cùng tuyển Đức còn cho rằng người mẫu 25 tuổi tống tiền mình.

"Trong suốt mối quan hệ của chúng tôi, Kasia thường xuyên đe dọa sẽ hủy hoại sự nghiệp tôi. Cô ấy còn cáo buộc tôi có hành động bạo hành", Boateng cho biết.

Trong khi đó, Kasia lại tố giác Boateng là "quỷ dữ" và thề "trả đũa" sau khi hồi phục tâm lý.

Trước khi được cảnh sát phát hiện đã chết, Kasia vẫn còn hoạt động trên mạng xã hội. Thông điệp gần nhất của người mẫu này đề cập tới "chương mới" trong cuộc đời.

'Bayern không quan tâm đối thủ là ai' Trước trận gặp Lyon ở bán kết Champions League rạng sáng 20/8 (giờ Hà Nội), trung vệ Jerome Boateng khẳng định tham vọng vào chung kết của Bayern.

Boateng khoe tóc màu tím trong buổi tập của Bayern

Trung vệ Jerome Boateng nổi bật với màu tóc mới trong ngày hội quân của nhà đương kim vô địch Champions League để chuẩn bị cho mùa giải 2020/21.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm