Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái cũ Kim Hyun Joong dự sinh vào ngày 12/9

Khi biết thông tin này, phía tài tử nổi tiếng giữ vững lập trường không nhận con cho đến khi có kết quả từ cơ sở y tế về huyết thống.

Theo Nate, cô Choi cho biết ngày sinh đang cận kề. Bác sĩ dự kiến, ngày 12/9, cô chính thức lâm bồn.

Kim Hyun Joong vướng bê bối và có khả năng lên chức cha vào ngày 12/9 tới.
Kim Hyun Joong vướng bê bối và có khả năng lên chức cha vào ngày 12/9 tới.

Trước thông tin này, phía Kim Hyun Joong cho biết: "Chúng tôi đã nhận được thông tin về quá trình mang thai của cô nhưng vẫn chưa có thông tin hình ảnh siêu âm cũng như một số kết quả khác.

Tất nhiên, nếu bé là con Kim Hyun Joong, anh ấy sẽ phải có trách nhiệm. Khi chưa xác nhận được việc này, chúng tôi chưa thể nói trước điều gì".

Kim Hyun Joong từng tuyên bố khởi kiện lại bạn gái cũ vì hành vi vu khống. Nhưng đến thời điểm hiện tại, mọi động thái phản bác lại tình cũ đều chưa được tiến hành.

Trước câu hỏi về việc trì hoãn, luật sư của anh cho biết: "Cô Choi đang mang thai và rất khó để yêu cầu cô có mặt tại sở cảnh sát hay tòa án. Nhưng nếu chúng tôi chứng minh được cô ấy nối dối, mọi lời cáo buộc trước đó từ phía Choi sẽ bị bác bỏ".

Tài tử hiện trong quân ngũ.
Tài tử hiện trong quân ngũ.

Chuyện tình cảm của Choi và Kim Hyun Joong trong quá khứ dẫn đến bê bối đời tư, khiến sự nghiệp tài tử lao dốc. Đầu tiên, anh bị cáo buộc hành hung bạn gái và mới nhất là khiến Choi mang thai nhưng không nhận trách nhiệm.

Nam diễn viên đã nhập ngũ nhưng mọi vấn đề liên quan đến vụ kiện của cô Choi vẫn đang được luật sư giải quyết.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm