Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái cũ của Trấn Thành diện đồ trẻ trung đi xem phim

Mai Hồ khéo léo kết hợp quần shorts với áo thun dài tay khi tới dự buổi ra mắt phim "Tượng Ma" ở TP.HCM chiều 30/7.

Mai Hồ - bạn gái cũ của Trấn Thành - đi xem phim cùng bạn bè. Sau khi chia tay MC nổi tiếng, cô tập trung vào việc đóng phim.
Mai Hồ - bạn gái cũ của Trấn Thành - đi xem phim cùng bạn bè. Cô thu hút sự chú ý bởi sự trẻ trung, năng động của mình. Sau khi chia tay MC nổi tiếng, cô tập trung vào việc đóng phim. 
Tối 30/7, Pha Lê có mặt với tư cách khách mời trong buổi họp báo ra mắt phim Tượng Ma tại TP.HCM. Nữ ca sĩ xuất hiện với phong cách thời trang xuyên thấu đầy gợi cảm.
Vừa qua, Pha Lê dính phải scandal giật chồng của Dương Yến Ngọc. Tuy cựu người mẫu đã đứng ra xin lỗi nhưng sự nghiệp của Pha Lê vẫn bị ảnh hưởng không nhỏ khi các show diễn của cô từ nay tới tháng 10/2014 đều bị cắt hết.
Nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc cũng xuất hiện tại sự kiện này. Bản sao của Hồ Ngọc Hà thu hút sự quan tâm từ phía công chúng khi tham gia chương trình X Factor.
Sĩ Thanh đầy gợi cảm trong trang phục crop top.
Ngọc Thảo là một trong những nữ diễn viên đang được ưa thích thông qua một số bộ phim truyền hình.
Mi-A diện mốt giấu quần giúp ăn gian chiều cao khi xuất hiện trước công chúng.
Sau chương trình Gương mặt thân quen, Vương Khang thường xuyên nhận được lời mời tham dự các sự kiện trong làng giải trí.
Á quân Gương mặt thân quen 2014 Minh Thuận.
Ngân Quỳnh được chồng tháp tùng tham dự sự kiện.
Đại Nhân tham dự sự kiện cùng Thanh Duy.
Thu Thuỷ thu hút mọi ánh nhìn với thời trang xuyên thấu cá tính và rất gợi cảm, quyến rũ.
Gần đây, Trà Ngọc Hằng gây chú ý gởi gu thẩm mỹ được đánh giá khá tốt, cô dường như lột xác so với những ngày đầu bước chân vào showbiz. Xuất hiện trong buổi họp báo, cô tỏ ra khá thân thiết bên cạnh đàn chị Phi Thanh Vân.
Diễn viên trẻ Ngọc Thanh Tâm tham dự sự kiện cùng Mr. Fitness Bill Nguyễn. Cô đang hồi hộp chờ ngày công chiếu bộ phim đầu tay mang tên Hiệp sĩ mù, đóng cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
Ca sĩ Đức Tuấn.
Ưng Đại Vệ.
Dương Cẩm Lynh.
Đào Bá Lộc thu hút sự chú ý trở lại sau khi tung ra ca khúc Tôi ghét tôi yêu em.
Linh Chi khoe vòng 1 gợi cảm với trang phục cắt cúp táo bạo.

Tượng Ma là bộ phim nói về những nỗi ám ảnh tột cùng về một cặp đôi trẻ muốn chuyển đến sống trong một không gian thoáng đãng của một căn nhà gỗ trong rừng. Tại đây, họ đã trở thành nạn nhân của một cái tên khiến nhiều người run sợ: Mr.Jones.

Mr. Jones (Mark Steger thủ vai) là một nghệ sĩ bí ẩn, hắn thích sự yên tĩnh và bóng đêm, luôn giấu minh trong nhà. Một số người dân trong rừng tiết lộ, họ từng thấy hắn giết người, vì vậy, họ cấm trẻ con, người già và phụ nữ ra khỏi nhà vào ban đêm. Mr.Jones trở thanh một nỗi ám ảnh như nhân vật Jason Voorhees – kẻ sát nhân ở khu Camp Crystal Lake trong series kinh dị lừng danh Friday the 13th.

Tượng Ma sẽ được công chiếu tại các rạp lotte trên toàn quốc từ ngày 1/8.

Tường Huy

Ảnh: Shalom An Trần

Bạn có thể quan tâm