Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn đồng hành của Gen Z

“Mọi câu trả lời đều có trong ta” là cuốn sách viết về những câu chuyện tuổi trẻ và cách người trẻ đối diện với gian nan, thách thức trong cuộc sống.

Nhà xuất bản Kim Đồng vừa ra mắt ấn phẩm sách Mọi câu trả lời đều có trong ta của nhóm tác giả Limdim gồm 5 thành viên Andie Nguyễn, Nguyễn Hiền Trang, Nguyễn Thị Nhâm, Võ Xuân Thắng, Trần Kim Ngọc.

gen Z anh 1

Cuốn sách như "người bạn" đồng hành với thế hệ Gen Z. Ảnh: Hàn Triệt.

Mọi câu trả lời đều có trong ta cùng độc giả sẻ chia nhiều cung bậc cảm xúc trên hành trình trưởng thành, từ những nỗi buồn sâu kín đến niềm vui trong trẻo, bình dị và cả những phút giây rực rỡ, thăng hoa.

Nhóm tác giả Limdim kỳ vọng cuốn sách sẽ là một người bạn đồng hành với thế hệ Gen Z trong quá trình khám phá bản thân.

"Cuốn sách được những tác giả Gen Z tham gia viết nên nó đặc biệt ở chỗ như một người bạn đồng hành chứ không phải định hướng độc giả. Mọi câu trả lời đều có trong ta giúp người đọc tự ngẫm, soi vào bên trong bản thân. Với chúng tôi, bất kỳ một cuốn sách nào đều có sự khác biệt riêng. Mọi câu trả lời đều có trong ta có sự đồng hành, động viên, thậm chí tạo một chút năng lượng tốt cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng", nhóm tác giả sách chia sẻ.

gen Z anh 2

Nhóm tác giả Limdim trong buổi trò chuyện. Ảnh: Hàn Triệt.

Mọi câu trả lời đều có trong ta dày 176 trang, được in màu toàn bộ, với thiết kế màu sắc tương phản hiện đại. Sách được chia làm 3 phần.

Phần 1 có tựa đề “Ta là…?” đi tìm định nghĩa về bản thân mỗi chúng ta trong nỗ lực tiến bước và trưởng thành.

Phần 2 - “Ta nằm ôm mộng bình thường” - đưa ra cách trân trọng và yêu thương những gì bản thân mình đang có, yêu cuộc sống từ những điều bình dị.

Phần 3 “Mở lòng đón gió ban mai” giúp các bạn trẻ dũng cảm đứng dậy, đương đầu với khó khăn để trưởng thành, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Với những câu chuyện truyền đầy cảm hứng cùng lối viết tinh tế, cuốn sách giúp người đọc nhận ra những điều rất đỗi đơn giản.

Đọc được sách hay, hãy gửi review cho Tri Thức - Znews

Bạn đọc được một cuốn sách hay, bạn muốn chia sẻ những cảm nhận, những lý do mà người khác nên đọc cuốn sách đó, hãy viết review và gửi về cho chúng tôi. Tri Thức - Znews mở chuyên mục “Cuốn sách tôi đọc”, là diễn đàn để chia sẻ review sách do bạn đọc gửi đến qua Email: books@znews.vn. Bài viết cần gửi kèm ảnh chụp cuốn sách, tên tác giả, số điện thoại.

Trân trọng.

https://vietnamnet.vn/moi-cau-tra-loi-deu-co-trong-ta-nguoi-ban-dong-hanh-cua-gen-z-2335846.html

Hàn Triệt/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm