Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn đồng hành bí ẩn của Tiến Linh trong MV truyền cảm hứng

Bên cạnh đồng đội trên sân cỏ, có một “nhân vật” luôn âm thầm sát cánh cùng Tiến Linh bước qua trở ngại và áp lực trên đường đến vinh quang.

Nguyễn Tiến Linh là một tiền đạo tài năng của đội tuyển Việt Nam, sở hữu vóc dáng vạm vỡ cùng khuôn mặt điển trai. Vừa qua, chân sút sinh năm 1997 ra mắt MV truyền cảm hứng về hành trình chinh phục đỉnh cao, đồng thời bật mí bạn đồng hành luôn bên anh trong mỗi giấc ngủ, giờ tập hay những phút xả hơi.

Sau vài giờ đăng tải chính thức trên YouTube, MV “Bước - Khát vọng chinh phục” với sự tham gia của Tiến Linh, ca sĩ Dũng Joon và rapper Duy Khôi đã chạm mốc 2 triệu lượt xem. Trên mạng xã hội, chân sút người Hải Dương nhận nhiều lời khen ngợi khi xuất hiện trong một sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng, giai điệu bắt tai, cảnh quay đẹp mắt.

Sunhouse anh 1

Tiến Linh kể về hành trình chinh phục đỉnh cao.

Trong MV, bạn đồng hành của Tiến Linh trên chặng đường chinh phục đỉnh cao được công bố đầy bất ngờ. Khi người xem đang theo dõi anh với những bước chân mạnh mẽ trên sân cỏ hay giờ phút tập thể lực, một đoạn chuyển cảnh đã đánh dấu cao trào nội dung MV, đưa ra gợi ý về nhân vật này.

Sunhouse anh 2

Điều hòa Sunhouse vào vai bạn đồng hành thầm lặng của Tiến Linh trong MV.

Người đồng hành được Tiến Linh nhắc đến là chiếc điều hòa liên tục thổi khí mát để xua tan cơn nóng, cũng như những áp lực đè lên vai chàng tiền đạo. Trong căn phòng nơi Tiến Linh nghỉ ngơi hay tập luyện luôn có sự hiện diện của điều hòa Sunhouse.

Vì chú ý đến hành trình của chàng tiền đạo, nhiều khán giả bỏ sót bạn đồng hành này. Đến khi thấy Tiến Linh thả mình trên chiếc ghế sofa, dành một khoảng thời gian hồi sức rồi lại vững vàng tiến bước vào sân đấu và giành chiến thắng, người xem mới thấu hiểu thông điệp mà MV muốn truyền tải. Đỉnh cao không hề dễ dàng và dành cho tất cả, nhưng hãy luôn vững bước với khát khao chinh phục, vì luôn có những người bạn sẵn sàng đồng hành thầm lặng bên cạnh chúng ta.

Khán giả theo dõi sản phẩm âm nhạc tại đây để trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc về tài năng và hành trình chinh phục đỉnh cao của Tiến Linh.

Sunhouse anh 3

Điều hòa Sunhouse mang thông điệp ý nghĩa về sự đồng hành thầm lặng.

Sunhouse là thương hiệu quen thuộc với người dùng qua các sản phẩm gia dụng trong căn bếp. Trong năm nay, Sunhouse chuyển mình sang lĩnh vực điện tử điện lạnh với các dòng sản phẩm chính như điều hòa không khí, máy lọc nước, tủ đông, bình tắm nóng lạnh... Các sản phẩm điện tử điện lạnh Sunhouse không chỉ tập trung vào tối ưu hóa công năng cơ bản, mà còn đi kèm các chính sách chăm sóc khách hàng hấp dẫn như chương trình “Hậu mãi hàng đầu” - miễn phí một đổi một, bảo dưỡng trong 2 năm.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm