Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn diễn Trường Giang bật khóc vì bị Trấn Thành chê

Lâm Vỹ Dạ khóc khi bị Trấn Thành chê kịch bản dở, thiếu mảng miếng và cũng không được bạn diễn Trường Giang lựa chọn.

Trong tập 4 của Đấu trường tiếu lâm phát sóng tối 3/5, thí sinh Lâm Vỹ Dạ nhận được nhiều sự quan tâm bởi cô là bạn diễn thân thuộc với Trường Giang tại nhiều sân khấu đồng thời là bà xã diễn viên Hứa Minh Đạt.

Lâm Vỹ Dạ mang đến sân khấu tiểu phẩm về đề tài tình yêu đồng tính. Cô liên tục quăng mảng miếng khiến khán giả bật cười thích thú. Nhận xét về thí sinh này, các huấn luyện viên ủng hộ sự “liều” của cô khi bước chân vào một cuộc tranh tài đầy khốc liệt.

Tuy nhiên, với Trấn Thành, anh bày tỏ sự không hài lòng khi tiểu phẩm mà thí sinh mang lại chỉ chọc cười khán giả bằng những tình tiết hời hợt bên ngoài mà thiếu đi tính nhân văn bên trong.

Ngay trên sân khấu, Lâm Vỹ Dạ đã bị huấn luyện viên này “mắng” không thương tiếc: “Dở. Kịch bản dở. Kịch bản không có nội dung. Mảng miếng thiếu”. Ngoài ra, anh cho rằng tiểu phẩm thiếu tính nhân văn vì nhân vật đánh bạn gái mà không có lý do chính đáng.

Ngay sau đó, Trấn Thành lập tức xoa dịu: “Ai cũng có cái sai… Vì thương nên anh mới góp ý”. Nam huấn luyện viên cũng hiểu được những áp lực mà một thí sinh chuyên nghiệp bước vào sân chơi này. Tuy nhiên, Lâm Vỹ Dạ vẫn bật khóc.

Dau truong tieu lam tap 4 anh 1
Cô bật khóc trước lời chê của Trấn Thành.

 Ảnh: 

Cắt từ clip

Về phía Trường Giang, dù là người quen với Lâm Vỹ Dạ nhưng anh không bấm chọn vì muốn cô có những trải nghiệm mới mẻ hơn. Anh hứa hẹn nếu không đi sâu, cô vẫn về với anh để diễn tại các sân khấu lớn như trước đây.

Lấy lại bình tĩnh sau khi được danh hài Trấn Thành giáo huấn, “cô nàng đồng tính” chọn về đội Đức Thịnh.

Lê Minh Ngọc trong vai bà thầy cúng có khả năng “gọi hồn” xuyên quốc gia là một trong những thí sinh được huấn luyện viên dành nhiều lời khen ngợi nhất tập 4. Dù đoạn kết không hoàn hảo nhưng trong suốt vở diễn, thí sinh thể hiện sự duyên dáng cùng với gương mặt đẹp trai sáng sân khấu.

Kịch bản cũng có nhiều miếng hài khi anh phát huy được sở trường của học viên cao học ngành ngôn ngữ. Các câu thoại tiếng Hoa, tiếng Hàn, tiếng Thái được đưa vào tiểu phẩm một cách dí dỏm, vừa vặn.

Chính những lợi thế này khiến tất cả huấn luyện viên phải “giành giật” kịch liệt. Trấn Thành nhấn mạnh “Hồi đó anh đã phát hiện tiềm năng của em…”, còn Thu Trang thì cho rằng: “Lối diễn như em ở đội Trấn Thành đã có rất nhiều”. Huấn luyện viên Trường Giang thì không nói nhiều, anh chỉ lẳng lặng lên sân khấu… xách túi của “bà thầy”… nhằm lôi kéo thí sinh về đội mình.

Cảm động với sự nhiệt tình của Trường Giang, Lê Minh Ngọc chọn về đội anh trong sự tiếc nuối của huấn luyện viên Tiến Luật.

Trong tập 4 còn có sự tham gia của các thí sinh khác:

Minh Dự vào vai bà Tám Lựu với gương mặt “đàn bà con gái mà như bê đê Thái”. Ngoài ra, anh còn thể hiện khả năng nói nhanh với vần điệu nhịp nhàng đầy ý tứ. Anh chọn về đội huấn luyện viên Thu Trang – Tiến Luật.

Quang Vinh trong vai cậu bé bán báo “chặt chém” từng huấn luyện viên một. Dù vậy, các danh hài vẫn khen thí sinh “có duyên”. Anh về đội Trấn Thành.

Minh Trí thể hiện vai chàng câm, hẹn gặp cô bạn quen trên Facebook. Tiểu phẩm đơn giản, diễn xuất chưa chuyên nghiệp, nhưng ở phút cuối, cả 3 huấn luyện viên Đức Thịnh, Trường Giang, Trấn Thành nhấn nút chọn vì thí sinh gương mặt sáng sân khấu. Anh chọn về đội Trường Giang.

Huỳnh Phương được Trấn Thành nhấn nút chọn ở phút cuối cùng. Cô vào vai một hộ lý sản khoa. Kịch bản không mới lạ, bất ngờ và ít mảng miếng gây cười, nhưng huấn luyện viên khen thí sinh có gương mặt thiện cảm, giọng nói của người đóng hài”.

Trần Phương Lan diễn lại tiểu phẩm cũ của Trấn Thành và Việt Hương. Nhưng do căng thẳng, áp lực cộng với lối diễn “sỗ sàng, ồn ào”, cô bị các huấn luyện viên nhắc nhở nhiều.
Cô từ chối Đức Thịnh để về đội của đôi huấn luyện viên.

Tập 5 của Đấu trường tiếu lâm, phát sóng lúc 21h45, thứ Ba (10/5) trên kênh HTV7.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm