Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn đã chọn được studio cho ngày cưới?

Những bức ảnh cưới sẽ đi theo bạn cả đời. Vì vậy, việc chụp ảnh cưới rất quan trọng, cần phải được đầu tư công phu từ việc lựa chọn studio tư vấn cho ngày trọng đại.

 

Từ phong cách chụp cho đến trang phục, việc chuẩn bị tinh thần thế nào và sau cùng là "phiêu" cùng cảm xúc... - đến với Bear Bridal, bạn hoàn toàn yên tâm sẽ có một album ảnh cưới đẹp hơn cả mong đợi.
Bạn thích album cưới phong cách sang trọng? Trẻ trung hay năng động, Hàn Quốc? Nhẹ nhàng, lãng mạn hay mới lạ, độc đáo?… hoặc theo phong cách, ý tưởng riêng của bạn?
Không gian ngoại cảnh sẽ giúp bộ ảnh sống động và chân thực.
Không gian phim trường với nhiều góc mới mẻ, đa dạng là bối cảnh lãng mạn để các đôi uyên ương thực hiện bộ ảnh cưới.
Các nhiếp ảnh gia có nhiều kinh nghiệm của Bear Bridal sẽ khơi dậy những ý tưởng độc đáo với những góc chụp sáng tạo, để mỗi album của một cặp cô dâu - chú rể là duy nhất và đẹp mãi với thời gian.
Các mẫu váy cưới đẹp lộng lẫy và bắt kịp xu hướng thời trang sẽ giúp cô dâu lung linh tỏa sáng…
Bear Bridal cung cấp các dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói chuyên nghiệp bởi đội ngũ tư vấn, nhiếp ảnh và chuyên viên trang điểm trẻ trung, năng động và sáng tạo. Nhiều gói dịch vụ kèm theo nhiều ưu đãi để các cô dâu - chú rể dễ dàng lựa chọn.
Ngoài ra, Bear Bridal luôn cập nhật nhiều xu hướng váy cưới mới không chỉ tôn vóc dáng mà còn giúp cô dâu xinh đẹp hơn, và ấn tượng nhất trong ngày trọng đại. Váy cưới luôn là ưu tiên hàng đầu trong danh sách những thứ cần chuẩn bị cho ngày vu quy. Bear Bridal có nhiều mẫu váy cưới với các form dáng đa dạng để cô dâu thoải mái và tự tin.
Album cưới là bộ ảnh ghi dấu thời điểm quan trọng, ý nghĩa và duy nhất trong cuộc đời bạn. Vì vậy việc lựa chọn một studio uy tín, chuyên nghiệp với những góc chụp đẹp là điều cần thiết.
Trong mùa cưới này, Bear Bridal đang có chương trình giảm giá 30% dịch vụ trọn gói. Đặc biệt, khuyến mãi sốc: tặng 1 bộ veston trị giá đến 3 triệu đồng cho chú rể.

Bear Bridal

ĐC: 64 Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

ĐT: 08.6297.1988 - 0932.38.54.79

Website: www.bearstudio.vn

Facebook: facebook.com/bearbridal

Email: bearbridal@gmail.com

Tư liệu: Xích Tử

Bạn có thể quan tâm