Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn đã biết hết sức mạnh camera của Galaxy S21+?

Với cụm 3 camera, Galaxy S21+ 5G gây ấn tượng với khả năng zoom, chụp đêm, cho trải nghiệm nhiếp ảnh chuyên nghiệp.

Suc manh cua camera Galaxy S21+ anh 1

Với cảm biến 12 MP, được trang bị chống rung quang học, hỗ trợ Dual Pixel PDAF có tốc độ lấy nét nhanh, camera chính của Galaxy S21+ 5G cho ảnh với màu sắc chân thực, chi tiết ảnh trong vùng tối được giữ lại khá tốt.

Suc manh cua camera Galaxy S21+ anh 2

Khi chụp hoàng hôn có ánh sáng phức tạp, thuật toán AI xử lý màu ảnh khá tốt khi giữ được sắc nền trời và những chi tiết ở vùng tối. Ảnh được chụp với chế độ tự động bằng camera chính của máy, chưa chỉnh bất kỳ thông số nào.

Suc manh cua camera Galaxy S21+ anh 13

Với ống kính siêu rộng 12 MP, từng chi tiết ở vùng tối và sáng được giữ lại gần như đầy đủ nhờ AI trên camera tự điều chỉnh ánh sáng, màu sắc. Galaxy S21+ 5G có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng camera trên smartphone của người dùng, từ việc ghi lại khoảnh khắc hàng ngày, đến chụp ảnh chuyên nghiệp, tiếp nối DNA sáng tạo vì người dùng của Samsung những năm qua.

Samsung triển khai ưu đãi cho người mua Galaxy S21 series dịp Tết như: Phiếu mua hàng trị giá 4 triệu đồng, gói 2 năm bảo hành mở rộng Samsung Care+ trị giá 3,39 triệu đồng, trả góp 0% và dán màn hình miễn phí một lần tại các trung tâm bảo hành Samsung trên toàn quốc. Chương trình kéo dài đến 28/2.

Mi Nguyễn - Giang Duy Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm