Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bamboo sẽ có phòng chờ thương gia tại sân bay Côn Đảo

Phòng chờ thương gia Bamboo Airways tại Cảng hàng không Côn Đảo sẽ khai trương vào đầu tháng 11, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm cao cấp cho hành khách.

Sau khi đi vào vận hành, phòng chờ thương gia này sẽ phục vụ hành khách mua vé hạng thương gia, hội viên của chương trình khách hàng thân thiết Bamboo Club hạng First và Diamond, hoặc người sở hữu voucher vào phòng chờ của hãng.

Dịch vụ định hướng 5 sao

Phòng chờ thương gia của Bamboo Airways tại Cảng hàng không Côn Đảo được bố trí tại tầng 1 với diện tích 90 m2. Kế thừa diện mạo, dịch vụ định hướng 5 sao của phòng chờ thương gia Bamboo Airways tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, phòng chờ thương gia tại Côn Đảo ứng dụng phong cách kiến trúc hiện đại, bố cục và nội thất được thiết kế tỉ mỉ, mang dấu ấn riêng.

Phòng chờ sở hữu tông nâu chủ đạo kết hợp cùng các màu sắc đặc trưng của Bamboo Airways như xanh nước biển, xanh lá cây, tạo nên không gian trang nhã, ấm cúng.

phong cho thuong gia anh 1

Toàn cảnh phòng chờ hạng thương gia Bamboo Airways tại Cảng hàng không Côn Đảo.

Phòng chờ được phân chia thành nhiều phân khu chức năng như chỗ nghỉ ngơi, quầy bar/buffet, phòng hút thuốc..., đáp ứng đa dạng nhu cầu của hành khách.

Ngoài ra, dịch vụ ẩm thực tại đây hứa hẹn được lòng hành khách nhờ nhiều món ăn đa dạng, từ các đặc sản truyền thống của Côn Đảo như bún riêu, phở… đến các món khai vị, đồ tráng miệng, đồ uống đặc sắc… Các nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và có lợi cho sức khỏe. Hành khách sẽ được phục vụ suất ăn nóng theo yêu cầu, tương tự trải nghiệm tại các nhà hàng cao cấp.

phong cho thuong gia anh 2

Ẩm thực tại phòng chờ hứa hẹn thu hút du khách.

Chưa dừng lại ở đó, với vị trí địa lý của cảng hàng không tại hòn đảo xinh đẹp, khi nghỉ chân tại phòng chờ, hành khách có thể phóng tầm mắt tận hưởng phong cảnh rừng núi hùng vĩ và không khí trong lành tại Côn Đảo.

phong cho thuong gia anh 3

Tầm nhìn đẹp mắt từ phòng chờ thương gia.

Lấp khoảng trống dịch vụ mặt đất cao cấp

Sau khi đưa vào khai thác vào đầu tháng 11, phòng chờ thương gia Bamboo Airways được kỳ vọng là bước nâng cấp mạnh mẽ về dịch vụ mặt đất tại sân bay Côn Đảo. Do các hạn chế về địa lý và hậu cần, Cảng hàng không Côn Đảo chưa thực sự có không gian phòng chờ đạt chuẩn cao cấp với cơ sở vật chất hiện đại, đồng bộ, để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thưởng lãm của du khách trước chuyến bay. Đây là chỗ trống bỏ ngỏ trong dịch vụ mặt đất, mặc dù Côn Đảo sở hữu nhiều lợi thế hấp dẫn về du lịch khám phá, tâm linh.

Với việc khai trương và đưa vào vận hành phòng chờ hạng thương gia tại Côn Đảo, Bamboo Airways cho thấy nỗ lực trở thành hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam có phòng chờ cao cấp tại đây.

Trước đó, từ tháng 9, Bamboo Airways đã khai trương 3 đường bay thẳng mới từ Hà Nội, Hải Phòng và Vinh tới Côn Đảo. Đồng thời đây là một trong những hãng hàng không đầu tiên khai thác hạng thương gia và vận hành máy bay Embraer E195 cho đường bay đến Côn Đảo. Với quy mô đội bay dự kiến lên đến 10 máy bay Embraer E195, Bamboo Airways đang lên kế hoạch mở rộng mạng bay tới Côn Đảo, kết nối với nhiều vùng miền trên cả nước trong thời gian tới.

phong cho thuong gia anh 4

Bamboo Airways đã khai trương 3 đường bay thẳng mới từ Hà Nội, Hải Phòng, Vinh tới Côn Đảo từ tháng 9.

Để tối ưu hóa công suất khai thác của sân bay Côn Đảo, Tập đoàn FLC cũng đã đề nghị chủ trương tài trợ lắp đặt hệ thống đèn đêm tại Cảng hàng không Côn Đảo, tạo điều kiện để khai thác các chuyến bay đêm đến và đi tại đây.

Bên cạnh khai trương các đường bay thẳng cũng như triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn, hãng kết hợp với các khách sạn, khu du lịch cao cấp tại Côn Đảo xây dựng các combo bay - nghỉ dưỡng 5 sao, nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm du lịch - nghỉ dưỡng thuận tiện.

“Hoạt động xây dựng phòng chờ thương gia Bamboo Airways tại Côn Đảo là điểm chạm tiếp theo nằm trong kế hoạch phát triển dịch vụ định hướng 5 sao của Bamboo Airways trên toàn mạng bay. Với tiện ích cao cấp này, chúng tôi kỳ vọng góp phần gia tăng hấp lực về du lịch và dịch chuyển tới Côn Đảo, đóng góp phát triển kinh tế, xã hội địa phương", ông Trương Phương Thành - Phó tổng giám đốc Bamboo Airways - cho biết.

phong cho thuong gia anh 5

Sau gần 2 năm đi vào hoạt động, Bamboo Airways đã thực hiện gần 40.000 chuyến bay an toàn.

Chủ trương xây dựng và đưa vào khai thác các phòng chờ thương gia chuẩn 5 sao quốc là một trong hai mục tiêu đang được hãng ưu tiên trong lộ trình sắp tới, bên cạnh dịch vụ tiếp viên 5 sao vào năm 2021. Sau gần 2 năm đi vào hoạt động, Bamboo Airways đã vận chuyển hơn 5 triệu lượt khách, thực hiện gần 40.000 chuyến bay an toàn. Theo số liệu từ Cục Hàng không Việt Nam, tỷ lệ bay đúng giờ của hãng tiệm cận mức tuyệt đối, cao nhất toàn ngành trong năm 2019 và 8 tháng đầu năm nay.

Bamboo Airways từng được World Travel Awards bình chọn là hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, hãng hàng không hàng đầu khu vực châu Á.

Để biết thêm chi tiết về phòng chờ hạng thương gia của Bamboo Airways cũng như các dịch vụ và đường bay của hãng, độc giả truy cập www.bambooairways.com hoặc liên hệ hotline 19001166, email 19001166@bambooairways.com, fanpage: Bamboo Airways.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm