Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vé Bamboo Airways đồng giá 10.000 đồng mừng 10/10

Chào mừng 66 năm ngày Giải phóng thủ đô, Bamboo Airways ưu đãi đồng giá vé 10.000 đồng cho các chặng bay nội địa.

Theo kết quả khảo sát tâm lý và hành vi của du khách được Hội đồng Tư vấn Du lịch (TAB) tiến hành trong tháng 9, nhiều người Việt sẵn sàng đi du lịch sau khi làn sóng dịch bệnh thứ 2 được kiểm soát. Hơn 41% người tham gia khảo sát cho biết sẵn sàng đi du lịch trong tháng 9-11. 31,5% muốn đi du lịch nhân lễ Giáng sinh và Tết Dương lịch. Trong đó, 70,7% hành khách chọn du lịch bằng máy bay.

Với nhu cầu đi lại bằng đường hàng không tăng vọt dịp cuối năm và đầu 2021, giá vé các chặng bay nội địa có thể tăng nhanh và khan hiếm như kịch bản thường thấy vào các dịp cao điểm.

Ưu đãi mừng ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp chào mừng 66 năm ngày Giải phóng thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2020) cũng như để kịp thời đáp ứng làn sóng du lịch nội địa dịp thu đông và cuối năm, hãng hàng không Bamboo Airways mang tới khách hàng chương trình "Mừng ngày Giải phóng - Ưu đãi cực nóng" với mức đồng giá 10.000 đồng/vé bay.

Trong 4 ngày từ 7/10 đến hết 10/10, Bamboo Airways mở bán vé tất cả đường bay nội địa (trừ các đường bay kết nối Côn Đảo) với mức đồng giá 10.000 đồng/vé. Hành khách có thể mua vé qua tất cả kênh bán (ngoại trừ quầy vé giờ chót tại sân bay) của Bamboo Airways để được hưởng ưu đãi này.

Bamboo Airways anh 1

Các vé bay nội địa của Bamboo Airways đang có giá 10.000 đồng/vé.

Trong khi đa phần chương trình khuyến mãi giá vé được áp dụng trừ dịp lễ Tết, ưu đãi lần này của Bamboo Airways không áp dụng khoảng loại trừ nào. Thời hạn khởi hành kéo dài tới gần hết tháng 3/2021. Do đó, ưu đãi đồng giá của Bamboo Airways được kỳ vọng giúp hành khách chủ động lịch trình và hưởng giá vé tiết kiệm kể cả trong dịp cao điểm.

Mạng bay khôi phục, ưu đãi đi kèm

Bamboo Airways đang tăng tốc khôi phục mạng bay nội địa, đồng thời mở mới nhiều đường bay để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách.

Lãnh đạo Bamboo Airways cho biết hãng đang khôi phục và mở mới nhiều đường bay nội địa như Hải Phòng - Pleiku/Buôn Mê Thuột/Quy Nhơn, Vinh - Đà Lạt/Vinh Buôn Mê Thuột, các đường bay thẳng từ Hà Nội, Vinh, Hải Phòng tới Côn Đảo từ tháng 9; các đường bay từ Đà Nẵng tới Hải Phòng/Phú Quốc/Đà Lạt, Hải Phòng - Cần Thơ từ 5/10; Cần Thơ - Quy Nhơn/Đà Lạt/Vinh từ 12/10…

Bamboo Airways anh 2

Bamboo Airways tăng tốc khôi phục mạng bay nội địa và mở thêm nhiều đường bay mới.

Trong tháng 10, Bamboo Airways chính thức triển khai bộ quyền lợi nhóm giá mới thay cho 3 hạng vé Eco, Plus và Business như hiện tại, nhằm mang tới những phương án vé hợp lý. Bộ quyền lợi mới cho phép khách bổ sung tiện ích mong muốn hoặc lược bỏ tiện ích không cần thiết để đạt được trải nghiệm bay phù hợp tài chính.

Cụ thể, bộ quyền lợi nhóm giá mới bao gồm 3 khoang dịch vụ Bamboo Economy (Bamboo phổ thông), Bamboo Premium (Bamboo phổ thông đặc biệt) và Bamboo Business (Bamboo thương gia), phân tách thành 8 nhóm giá với quyền lợi khác nhau tùy thuộc giá vé, mang thêm nhiều lựa chọn dịch vụ cho hành khách. Khách hàng có thể thay đổi lịch trình bay, đổi tên, nâng hạng, lựa chọn nhiều loại khoang dịch vụ, nhóm giá và tiện ích đi kèm.

Chương trình ưu đãi đồng giá “Mừng ngày Giải phóng - Ưu đãi cực nóng” có thời gian mở bán từ 0h ngày 7/10 đến 23h59 ngày 10/10. Thời gian bay áp dụng từ 07/10/2020 đến 27/3/2021. Hạng vé áp dụng ưu đãi là Bamboo Eco, áp dụng tại tất cả kênh bán của Bamboo Airways, trừ các quầy vé giờ chót tại sân bay.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập bambooairways.com, fanpage Bamboo Airways, hotline 19001166 hoặc các đại lý của Bamboo Airways trên toàn quốc.

Bay dem dat khach tro lai hinh anh

Bay đêm đắt khách trở lại

0

Vietnam Airlines cho biết nhờ triển khai các chương trình bán vé máy bay đêm cùng với combo khách sạn giảm giá để kích cầu du lịch, tỷ lệ lấp đầy các chuyến bay đêm đã đạt 75-94%.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm