Đầu giờ chiều 25/4, fanpage của hãng hàng không Bamboo Airways cũng như trang cá nhân của Chủ tịch FLC kiêm CEO hãng hàng không, ông Trịnh Văn Quyết, hiển thị dòng thông báo liên quan đến câu chuyện đại sứ thương hiệu.
"Liên quan đến một số câu hỏi gần đây của các bạn quan tâm, Bamboo Airways xin thông báo, hiện nay chúng tôi chưa có bất kỳ hợp đồng đại sứ thương hiệu hay đại sứ hình ảnh nào dưới mọi hình thức, cũng như chưa có bất kỳ hợp đồng quảng bá thương hiệu và sản phẩm - dịch vụ nào với các nghệ sỹ trong và ngoài nước", hãng bay này cho hay.
Thông báo này xuất hiện trên fanpage của Bamboo sau khi có làn sóng kêu gọi tẩy chay Đàm Vĩnh Hưng và những doanh nghiệp mà ca sĩ này là đại sứ thương hiệu hoặc có tham gia quảng cáo, mà một những thương hiệu được nhắc tên là Bamboo Airways.
Đã có làn sóng phản đối Bamboo Airways sau khi tấm ảnh này được Đàm Vĩnh Hưng đăng tải. Ảnh: ĐVH. |
Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng đăng tải hình ảnh di chuyển và dùng bữa trên một chuyến bay của Bamboo Airways và dành lời khen cho hãng. Hãng bay này cũng đã đồng tổ chức một đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng và dành tặng 400 vé cho các khách hàng mua combo bay và nghỉ dưỡng của Bamboo Airways kết hợp với FLC.
Những thông tin này khiến cộng đồng mạng cho rằng hãng hàng không này đã mời ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng làm đại sứ thương hiệu và đòi tẩy chay dịch vụ này của tập đoàn FLC.
Trao đổi với Zing.vn, Bamboo khẳng định Đàm Vĩnh Hưng không phải là đại sứ thương hiệu và đã thông báo rõ trên fanpage. Hiện hãng hàng không cũng chưa ký bất kỳ hợp đồng đại sứ thương hiệu nào. Những hình ảnh đăng tải của Đàm Vĩnh Hưng chỉ là đánh giá trải nghiệm của một khách hàng.
Làn sóng tẩy chay Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện sau khi ca sĩ có phát ngôn tục tĩu, được cho là nhắm tới bộ phận trên cơ thể phụ nữ trên trang cá nhân. Nhiều phần tranh cãi qua lại giữa chàng ca sĩ đắt show, nhận mức cát-xê hàng đầu làng giải trí Việt và Lê Hoài Anh đã diễn ra. Ca sĩ này hiện đã gỡ các bài đăng liên quan.