Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bám càng' sao Việt ngày cuối tuần

Một ngày cuối tuần bắt gặp Hồ Vĩnh Khoa bưng một món ăn thật hấp dẫn ra mời thực khách, ai cũng bán tin bán nghi liệu đây có phải là “vai diễn” mới của chàng hotboy này?

 

Thật ra đó là một hoạt động của anh chàng trong vai trò mới - là đại diện thương hiệu của Pizza Hut. Anh chàng nhận lời hợp tác cùng Pizza Hut vì vốn đam mê pizza từ lâu rồi.
Cứ có dịp rãnh rỗi là Hồ Vĩnh Khoa rủ bạn bè đến đây ăn uống vui chơi thả ga.
Không chỉ Hồ Vĩnh Khoa, mới đây trên Facebook của cô ca sĩ gợi cảm Sĩ Thanh cũng đăng tải hình cô nàng xinh tươi bên chiếc bánh pizza cực kỳ hấp dẫn do chính tay cô nàng làm. Cô nàng cũng rất “bồ kết” món ăn này.
Dancer Cường 7 lại có một cách khác để vui trọn ngày cuối tuần là tụ tập bạn bè tại nhà hàng Pizza Hut để nhận những ưu đãi từ chương trình Super 7 – Tặng món mới mỗi ngày. Đây chính là nguồn năng lượng giúp Cường 7 luôn cháy hết mình trên sân khấu.
VJ hóm hỉnh Tùng Leo – anh chàng thích khám phá lại lựa chọn tour Khám phá Pizza và hơn thế nữa là cơ hội để tìm hiểu về món ăn mà mình rất thích. Nhìn anh chàng hí hửng khoe chứng nhận Chuyên gia Pizza cùng Chef Vũ của Pizza Hut là đủ hiểu Tùng Leo thích thú đến nhường nào.
Tham gia tour này, Tùng Leo còn nhiệt tình chơi trò Bịt mắt đoán tên món ăn, tha hồ thưởng thức Pizza ngon tuyệt và trúng những phần thưởng bất ngờ.

Pizza Hut đã tổ chức thành công tour Khám phá Pizza và hơn thế nữa tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước, nhân dịp tung ra thực đơn mới 101 món, cùng những chương trình ưu đãi hấp dẫn như miễn phí nước uống, tặng bong bóng, nến, thiệp sinh nhật, hình dán khi tổ chức tiệc sinh nhật tại đây và mới nhất là chương trình Hut Combo có thể giúp bạn tiết kiệm số tiền “khủng” lên đến 202.000 đồng khi gọi phần ăn dành cho 4-6 người, ngoài ra còn được gọi thêm vô số món kèm theo hấp dẫn với giá ưu đãi, tặng nước miễn phí.

Với những người bận rộn mà vẫn muốn thưởng thức đồ ăn giao tại nhà, thực đơn giao hàng mới của Pizza Hut chắc chắn là một cơ hội không thể bỏ qua. Chỉ cần gọi đến “hotline” (08) 38 388 388 tại TP.HCM và 1900 1822 tại Hà Nội, trong vòng 30 phút bạn sẽ nhận được phần ăn nóng hổi hết sức hấp dẫn. 

Cuộc thi Sáng tạo cùng Pizza Hut đang diễn ra trên Facebook fanpage của Pizza Hut đã và đang là sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ đam mê khám phá. Cùng truy cập www.pizzahut.vnFacebook để tham gia và cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi.

Tư liệu: Pizza Hut

Bạn có thể quan tâm