Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Balotelli tranh đá penalty với đồng đội

Dù ghi bàn giúp Liverpool giành chiến thắng quan trọng trước Besiktas nhưng Mario Balotelli vẫn nhận vô số sự chỉ trích khi giành quyền đá penalty với các đồng đội.

Trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 1/16 Europa League, Balotelli đã ghi bàn từ chấm 11 m ở phút 85, giúp Liverpool có chiến thắng tối thiểu trước Besiktas. Điều đáng nói nhất là việc chân sút này ngang nhiên vi phạm nội quy của đội bóng, giành quyền đá penalty.

Balotelli giành đá penalty với Jordan Henderson và Daniel Sturridge. Ảnh: Dailly Mail.
Balotelli giành đá penalty với Jordan Henderson và Daniel Sturridge. Tính từ đầu mùa bóng, chân sút này mới ghi được có 4 bàn thắng cho Liverpool. Ảnh: Dailly Mail.

Thông thường khi Liverpool được hưởng 11 m, đội trưởng Steven Gerrard sẽ là người thực hiện. Gerrard vắng mặt do chấn thương nên Jordan Henderson là người được ưu tiên. Tuy nhiên, sau khi Jordan Ibe bị phạm lỗi trong vòng cấm, Henderson cầm bóng chuẩn bị thực hiện nhưng Balotelli đã giành lấy nó. Chân sút người Italia cũng “phớt lờ” luôn Daniel Sturridge, cầu thủ cũng rất muốn thực hiện cú đá penalty.

Trước sự ngoan cố của Balotelli, Jordan Henderson và Sturridge đành chịu thua. Rất may chân sút lắm tật này thực hiện thành công, giúp Liverpool có chiến thắng quan trọng 1-0 trên sân nhà. Sau trận đấu, Balotelli rất phấn khích, bày tỏ sự cảm ơn đối với Jordan Henderson trên Intagram.

Tuy nhiên, trên truyền hình đội trưởng Gerrard đã chỉ trích Balotelli. Anh nhấn mạnh: “Jordan nên thực hiện penalty. Quy định là quy định. Nó phải thuộc về Henderson. Balotelli đã có chút tinh nghịch”. Balotelli là một trong những cầu thủ đá penalty xuất sắc khi còn thi đấu cho Inter Milan, Man City. Anh từng thực hiện thành công 21 quả 11 m liên tiếp trước khi bị hỏng lần đầu tiên vào đầu năm 2013.

Balotelli ghi bàn, Liverpool thắng vất vả Besiktas

Tiền đạo Mario Balotelli thực hiện thành công quả penalty ở phút 85, qua đó giúp Liverpool giành chiến thắng 1-0 trước Besiktas trong trận lượt đi vòng 1/16 Europa League.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm