Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Balotelli thần tượng Messi và Ronaldo

Tiền đạo người Italy bật mí về câu chuyện hậu trường liên quan đến cuộc sống của anh ở Man City, đồng thời khẳng định tính xác thực của nó chỉ là 0,01%.

Balotelli thần tượng Messi và Ronaldo

Tiền đạo người Italy bật mí về câu chuyện hậu trường liên quan đến cuộc sống của anh ở Man City, đồng thời khẳng định tính xác thực của nó chỉ là 0,01%.

Trở về quê nhà chơi bóng cho Milan, Mario Balotelli đã thể hiện được những phẩm chất của mình, ít nhất thì nhận xét trên đúng trên sân cỏ. Chỉ ra sân 6 trận trong màu áo CLB chủ sân San Siro kể từ tháng 1, chân sút 22 tuổi này đã có 7 lần sút tung mành lưới đối phương. Hiệu suất ghi bàn ấn tượng trên thêm một lần nữa cho thấy tài năng của cầu thủ từng có những câu chuyện hậu trường được nhiều người quan tâm.

Balotelli đang tỏa sáng ở Serie A trong màu áo Milan.

Một điều rất dễ nhận ra là cuộc sống của Mario Balotelli ít bị để ý hơn sau khi tiền đạo này quyết định về quê nhà chơi bóng. Cùng với đó là phong độ khá tốt của chân sút 22 tuổi này trong màu áo Milan. Điều này hoàn toàn trái ngược với những gì liên quan đến Balotelli trong khoảng thời gian thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

Ở xứ sở sương mù, những câu chuyện liên quan đến các ngôi sao, đặc biệt là những cầu thủ bóng đá luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Cuộc sống sau trận đấu của những cầu thủ như Balotelli luôn là đề tài được các tờ báo ở Anh theo rất sát. Và đó là một trong những nguyên nhân khiến chân sút 22 tuổi này cảm thấy mất tự do và không thoải mái khi làm những gì mình thích.

Không bất ngờ khi Mario Balotelli khẳng định: “Có rất nhiều người không biết phải kiếm tiền bằng cách nào, nên họ đã cố gắng lợi dụng người khác. Tin đồn chỉ có một, nhưng nó lại được thêu dệt thành rất nhiều câu chuyện khác nhau. Điều đó chẳng khác gì một tội ác. Rất nhiều câu chuyện liên quan đến tôi, và tôi khẳng định chỉ có 0,01% sự thật trong những câu chuyện đó”.

 Messi và Ronaldo là thần tượng của Balotelli.

Qua buổi chia sẻ trong chương trình Le Iene, Mario Balotelli cũng đã lên tiếng có mâu thuẫn với HLV Mancini: “Từ khi tôi chuyển đến Milan, tôi ít liên lạc với ông ấy. Tôi có lỗi với vài người và khiến ông ấy tức giận. Mọi chuyện chỉ có vậy”. Nhân tiện đó, chân sút người Italy cũng đưa ra nhận xét về HLV Mourinho: “Tôi rất hay tranh cãi với ông ấy. Tôi luôn nhớ những kỷ niệm cùng Mou. Chúng tôi đã cùng làm việc tích cực với nhau”.

Kết thúc buổi phỏng vấn, Balotelli cho biết: “Hy sinh là điều rất cần thiết trong thể thao. Từ khi còn trẻ, tôi đã không làm những điều mà những người cùng lứa tuổi với tôi thường làm. Tôi có thể có nhà và xe đẹp, nhưng điều tôi luôn mong muốn nhất là một chàng trai có cuộc sống bình thường. Tôi mơ ước trở thành tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và ghi thật nhiều bàn thắng”. Chân sút người Italy cũng không giấu giếm về việc thần tượng Ronaldo và Messi và mong vươn tới đẳng cấp của hai ngôi sao kể trên.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm