Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Balotelli khoe ảnh mừng bàn thắng đầu tiên sau nửa năm

Balotelli phấn khích khi có pha lập công đầu tiên trong màu áo Liverpool ở Ngoại hạng Anh. Tiền đạo người Italy khoe ảnh cười hạnh phúc trên Instagram.

Cuộc rượt đuổi tỷ số giữa Liverpool và Tottenham diễn ra quyết liệt và hấp dẫn. Người hâm mộ có mặt trên sân Anfield được chứng kiến tổng cộng 5 bàn thắng. Đáng chú ý nhất là pha chạy chỗ thông minh và dứt điểm chính xác của Balotelli đem về chiến thắng 3-2 cho Liverpool.

a
Balotelli đăng ảnh cười hạnh phúc trên Instagram và nhận được lời chúc mừng của người hâm mộ. Ảnh: Daily Mail.

Phấn khích với pha ghi bàn cho đội chủ sân Anfield, chân sút người Italy quyết định đăng bức ảnh cười hạnh phúc trên Instagram. Sau 170 ngày im hơi lặng tiếng từ khi trở lại Ngoại hạng Anh khoác áo Liverpool, Mario Balotelli có pha làm bàn quan trọng cho đội nhà.

Thời gian qua, tiền đạo người Italy chịu áp lực lớn khi thể hiện phong độ nhạt nhòa dù được ban lãnh đạo Liverpool kỳ vọng rất nhiều. Trước thời điểm ghi bàn cho đội chủ sân Anfield, Balotelli trải qua 17 trận với 19 cú sút trúng đích, 17 pha dứt điểm đi chệch khung thành và 14 lần sút bóng bị cản phá.

Dù Balotelli thể hiện phong độ gây thất vọng, nhưng HLV Rodgers luôn tin tưởng cậu học trò cá tính này. Ông đã giữ chân Baloetlli dù nhận được lời khuyên hãy đẩy anh khỏi Anfield ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua. Quyết định của HLV Rodgers chính xác khi anh đáp lễ bằng bàn thắng quan trọng cho Liverpool. Sau trận đấu, tiền vệ Jordan Henderson chia sẻ: “Balotelli tập luyện chăm chỉ từ khi đến Liverpool. Cậu ấy đã ghi bàn và giúp đội bóng giành 3 điểm”. 

Pha lập công của chân sút trị giá 16 triệu bảng giúp đội nhà không bị top 4 nới rộng cách biệt trên bảng xếp hạng. Điều quan trọng là Liverpool có sự hưng phấn trong cuộc chiến giành vé Champions League. Đối với Balotelli, bàn thắng chắc chắn giúp anh giải tỏa áp lực sau khoảng thời gian chịu những lời nhận xét khó nghe.

Balotelli giải hạn bàn thắng, Liverpool hạ Tottenham 3-2

Sau 170 ngày, tiền đạo Balotelli ghi bàn đầu tiên cho Liverpool ở Ngoại hạng Anh với cú sút tung lưới Tottenham. Pha lập công của anh ấn định chiến thắng 3-2 cho đội nhà ở vòng 25.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm