Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Balotelli giải hạn bàn thắng, Liverpool hạ Tottenham 3-2

Sau 170 ngày, tiền đạo Balotelli ghi bàn đầu tiên cho Liverpool ở Ngoại hạng Anh với cú sút tung lưới Tottenham. Pha lập công của anh ấn định chiến thắng 3-2 cho đội nhà ở vòng 25.

a
Đội hình ra sân của Liverpool (trái) và Tottenham (phải).
a
Liverpool (áo đỏ) bước vào trận đón tiếp Tottenham trên sân nhà Anfield với quyết tâm giành chiến thắng nhằm bám sát top 4.
a
Phút 15, Lazar Markovic mở tỷ số cho Liverpool. Ở tình huống này, thủ môn Lloris của Tottenham phản xạ không thực sự tốt.
a
Từ đường chuyền của Daniel Sturridge, Lazar Markovic đi bóng vào khu vực 16m50, sau đó tung cú sút đánh bại thủ môn Lloris.
a
Sự phấn khích của các các cầu thủ Liverpool sau khi có bàn thắng vượt lên.
a
Phút 26, tiền đạo trẻ Harry Kane gỡ hòa 1-1 cho Tottenham bằng một cú sút trong khu vực 16m50.
a
Sau pha kiến tạo của  Erik Lamela, tiền đạo Harry Kane đánh bại thủ môn Mignolet bằng pha dứt điểm trong tư thế không bị kèm.
a
Từ đầu mùa giải, Harry Kane có 13 lần lập công cho Tottenham. Anh hiện là chân sút trẻ thi đấu ấn tượng nhất ở Ngoại hạng Anh.
a
Phút 53, Liverpool vượt lên dẫn 2-1 sau pha sút penalty thành công của tiền vệ Steven Gerrard.
a
Chỉ 8 phút sau, từ đường chuyền vào của Harry Kane, Dembele dứt điểm cận thành gỡ hòa 2-2 cho Tottenham.
a
Phút 83, sau đường chuyền vào bên cánh phải của Adam Lallana, Balotelli chạy chỗ thông minh và ghi bàn ấn định tỷ số 3-2 cho Liverpool.
a
Đây là bàn thắng đầu tiên của Balotelli cho Liverpool ở Ngoại hạng Anh. Pha lập công của anh giúp CLB chủ sân Anfield giành trọn 3 điểm trong trận đấu khó khăn với Tottenham.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm