Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Balotelli: 'Cả thế giới phải sợ Italy'

Ngôi sao của Azzurri khẳng định đội tuyển Ý sẽ là kẻ thách thức vào mùa hè năm tới sau khi ghi bàn trên chấm phạt đền giúp họ giành vé đến Brazil.

Balotelli rất tự tin vào sức mạnh của tuyển Ý.

Mario Balotelli cho rằng các đội bóng khác nên “sợ” gặp mặt tuyển Ý tại World Cup mùa hè tới. Azzurri chính thức giành vé chính thức đến Brazil sau chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Cộng hòa Séc ở lượt trận diễn ra rạng sáng nay 11/9. Trong đó, Balotelli ghi bàn quyết định từ chấm phạt đền 11m.

Balotelli rất lạc quan về cơ hội của tuyển Ý tại World Cup sang năm: “Chúng tôi là một trong những đội mạnh nhất. Có một hai đội xếp trên chúng tôi, nhưng họ nên sợ chúng tôi”, Balotelli cho biết trên kênh RAI Sport sau trận đấu.

Ở trận gặp CH Séc, tuyển Ý đã sớm bị dẫn trước sau pha ghi bàn của Libor Kozak ở phút 19. Tuy nhiên, Ý đã ngược dòng thành công bằng 2 pha lập công của Chiellini và Balotelli trong hiệp 2. Tiền đạo của AC Milan chính là cầu thủ chơi xông xáo nhất trong trận đấu, nhưng anh đã bỏ lỡ không ít cơ hội. Đáng tiếc nhất là cú đánh đầu bị Petr Cech xuất sắc cản phá ở hiệp 1.

Đánh giá về màn trình diễn của bản thân, Mario Balotelli chia sẻ: “Trước đó tôi chưa bao giờ bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn như vậy. Khi Petr Cech băng ra cản phá, tôi nghĩ anh ấy đẩy được bóng nếu tôi dứt điểm thấp, nên tôi quyết định kết thúc vào góc cao, nhưng đáng tiếc là bóng đi thiếu chính xác”.

 

Sau 8 trận đấu tại bảng B vòng loại World Cup khu vực châu Âu, tuyển Ý có 20 điểm, hơn đội đứng sau là Bulgaria đến 7 điểm. Họ cùng với Hà Lan là 2 đội tuyển đầu tiên tại châu Âu giành vé dự VCK World Cup 2014 sang năm.

H.T

Bạn có thể quan tâm