Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale xem xét giải nghệ vào cuối mùa

Chấn thương liên miên khiến tiền đạo người xứ Wales không còn nhiều khát khao chơi bóng.

The Athletic đưa tin Gareth Bale có thể quyết định giã từ sự nghiệp quần đùi áo số vào cuối mùa này. Cựu cầu thủ Tottenham gần như sẽ không được Real Madrid gia hạn hợp đồng sau ngày 30/6.

Theo nhà báo David Orstein, Bale sẽ chờ thêm tin tức từ tuyển xứ Wales trước khi đưa ra quyết định. Nếu "Những chú rồng" không giành quyền dự World Cup tại Qatar, 2021/22 nhiều khả năng sẽ trở thành mùa giải cuối cùng người hâm mộ được chứng kiến ngôi sao 32 tuổi chơi bóng.

Bale xem xet giai nghe vao cuoi mua anh 1

Bale không nằm trong kế hoạch của HLV Ancelotti tại Bernabeu.

Xứ Wales không thể giành vé dự thẳng World Cup mà sẽ phải tìm kiếm cơ hội thông qua loạt trận play-off. Lá thăm may rủi đưa Bale cùng đồng đội chạm trán tuyển Áo ở bán kết. Nếu vượt qua Áo, đối thủ của xứ Wales ở chung kết sẽ là Ukraine hoặc Scotland.

Sau mùa giải 2020/21 khoác áo Tottenham dưới dạng cho mượn, Bale trở lại Real và được tái ngộ với HLV Ancelotti. Bộ đôi này từng giúp Real giành chức vô địch Champions League 2013/14. Tuy nhiên, chấn thương cùng thể trạng sa sút khiến cầu thủ người xứ Wales không thể cạnh tranh vị trí trong đội hình chính.

La Liga đã bước sang giai đoạn lượt về nhưng Bale mới có 3 lần đá chính cho Real. Bàn thắng duy nhất của anh ở mùa này là pha lập công trong trận hòa 3-3 của "Los Blancos" trước Levante hồi tháng 8/2021.

Bale gia nhập Real từ Tottenham vào hè 2013 với giá 101 triệu euro. Trong những năm tháng tại Bernabeu, cầu thủ người xứ Wales ra sân 254 lần, ghi 106 bàn và giành tổng cộng 13 danh hiệu, nổi bật là 2 chức vô địch La Liga, 4 Champions League.

Bale xem xet giai nghe vao cuoi mua anh 2

Lịch thi đấu vòng play-off tranh vé dự World Cup 2022. Đồ họa: Minh Phúc.

Highlights Alcoyano 1-3 Real Madrid Chiến thắng cách biệt trước đội chủ nhà Alcoyano giúp huấn luyện viên Carlo Ancelotti và các học trò tiến vào vòng 16 đội Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2021/22.

Real Madrid thắng nhọc đội hạng Ba

Đội hình dự bị của Real Madrid vất vả để có được chiến thắng 3-1 trước đội hạng Ba Alcoyano tại vòng hai Copa del Rey rạng sáng 6/1 (giờ Hà Nội).

HLV Ancelotti: 'Real Madrid chơi như thể đang trong kỳ nghỉ'

Chiến lược gia người Italy tỏ vẻ không hài lòng sau khi Real Madrid nhận thất bại 0-1 trước Getafe vào tối 2/1 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm