Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale và Rodriguez đưa Real vào chung kết Audi Cup gặp Bayern

Real Madrid thiếu vắng hai tiền đạo chủ lực Ronaldo và Benzema, nhưng không gặp khó khăn để vào chung kết Audi Cup 2015 sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham.

Gareth Bale (phải) gặp lại đội bóng cũ Tottenham ở bán kết Audi Cup 2015. Anh bắt tay Harry Kane - cầu thủ được mệnh danh Bale "mới" ở Tottenham.
Trong trận đấu thiếu vắng Ronaldo và Benzema do chấn thương, Gareth Bale trở thành mũi nhọn đáng chú ý trên hàng công của Real Madrid.
Phút 36, Real Madrid có bàn mở tỷ số. James Rodriguez là cầu thủ lập công cho đội bóng Hoàng gia bằng một pha đánh đầu đẹp mắt.
James Rodriguez thể hiện phong độ khá tốt trong các trận trước mùa giải. Anh hiện chiếm được sự tin tưởng của tân huấn luyện viên (HLV) Rafael Benitez.
Ở bàn thắng mở tỷ số của Real, tiền vệ Isco để lại ấn tượng với pha chuyền vào rất đẹp từ bên cánh trái cho James Rodriguez đánh đầu.
Phút 79, Gareth Bale nâng tỷ số lên 2-0 cho Real Madrid bằng một cú sút từ ngoài khu vực 16m50. Anh đoạt được bóng sau tình huống thiếu tập trung của cầu thủ Tottenham và dứt điểm căng khiến thủ môn Vorm chạm tay vào bóng nhưng không thể cản phá.
Đồng đội chúc mừng Gareth Bale sau khi ghi bàn vào lưới Tottenham. Bàn thắng giúp anh tự tin hơn trong vai trò dẫn dắt hàng công Real khi không có Ronaldo và Benzema.
Sergio Ramos trở thành thủ quân của Real sau khi Iker Casillas rời đội bóng. Anh cũng đã quyết định tương lai bằng việc ký hợp đồng đến năm 2020 với câu lạc bộ chủ sân Bernabeu.
Harry Kane (phải) - cầu thủ đáng chú ý nhất của Tottenham - không thể hiện được nhiều trước dàn sao bên phía Real Madrid.
Chiến thắng 2-0 trước Tottenham đưa Real Madrid vào chung kết Audi Cup 2015 gặp Bayern Munich - đội đánh bại AC Milan 3-0.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images/ Reuters

Bạn có thể quan tâm