Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale tỏ thái độ cứng rắn với HLV Zidane

HLV Zinedine Zidane lên tiếng về việc không đăng ký Gareth Bale vào danh sách thi đấu của Real Madrid trước cuộc chạm trán Man City ở Champions League.

"Tôi và cậu ấy đã có cuộc trò chuyện riêng. Cậu ấy nói thẳng là không muốn ra sân. Đó là điều duy nhất mà tôi có thể tiết lộ. Phần còn lại của Real chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu. Chúng tôi đang tập trung", BBC dẫn lời HLV Zidane.

bale bi gat khoi doi hinh real anh 1

Bale có những hành động khó hiểu trên băng ghế dự bị của Real trong những trận đấu cuối mùa. Ảnh: AS.

BBC cho rằng Bale biết mình sẽ không được ra sân trong cuộc đấu với Man City diễn ra lúc 2h ngày 8/8 (giờ Hà Nội). Vì thế, anh không ngần ngại nói với HLV Zidane như vậy.

Mùa giải 2019/20, Bale mới ra sân 14 trận cho Real trên mọi đấu trường. Nếu tính ở khoảng thời gian bóng đá trở lại sau khi tạm hoãn, con số này chỉ là 2. Trong khi đó, đây là trận đấu khó khăn, bởi "Los Blancos" thất bại 1-2 ở trận lượt đi ngay trên sân nhà.

Hôm 5/8, Marca đưa tin Bale không được đăng ký tham dự trận lượt về vòng 16 đội với Man City trên sân Etihad, dù cầu thủ này vẫn đang khỏe mạnh. Ngoài tiền vệ người xứ Wales, James Rodriguez cũng chịu cảnh tương tự.

Theo AS, việc Bale và James phải đóng vai khán giả bất đắc dĩ trong gặp Man City coi như đặt dấu chấm hết cho tương lai của bộ đôi này tại Real.

Bale gượng gạo khi cùng đồng đội hát mừng chức vô địch Ngôi sao người xứ Wales bị nhận xét không mấy hào hứng khi cùng đồng đội ăn mừng chức vô địch La Liga mùa giải 2019/20.

Bale bị loại khỏi trận gặp Man City dù đang khỏe mạnh

Gareth Bale sẽ không thể ra sân trước Man City ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra vào ngày 8/8.

Neymar, Bale và những cầu thủ quá đắt không ai muốn mua

Ngay cả khi kỳ chuyển nhượng hè 2020 mở cửa tới ngày 5/10, điều đó vẫn khó giúp Neymar, Gareth Bale... tìm được bến đỗ mới.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm