Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale tiếp tục mất điểm với HLV Mourinho

Gareth Bale thể hiện phong độ nhạt nhòa khi được tung vào sân trong trận Tottenham thua Leicester City 0-2 hôm 20/12.

Tottenham anh 1

Đầu hiệp 2, HLV Mourinho đưa Bale vào sân thay thế Tanguy Ndombele. Tottenham bị dẫn trước 0-1 nên cần tăng cường sức mạnh tấn công. Sau hơn một tháng, ngôi sao người xứ Wales mới ra sân tại Premier League. Lần gần nhất Bale ra sân là khi Tottenham đối đầu West Brom ngày 8/11.

Tottenham anh 2

Bale thi đấu trong vai trò tiền đạo phải sở trường. Dù vậy, dấu ấn Bale tạo ra trong 45 phút góp mặt trên sân không nhiều. Anh chỉ thực hiện 18 đường chuyền và dứt điểm một lần. Cú sút duy nhất của Bale được thực hiện trên chấm đá phạt. Ở cự ly hơn 25 m, Bale đưa bóng vọt xà.

Tottenham anh 3

Bale có thêm 2 lần rê bóng thành công, cùng 4 tình huống không chiến giành phần thắng. Vấn đề của Bale là thiếu sự kết nối với các vệ tinh tấn công của Tottenham.

Tottenham anh 4

Cả Bale, Son Heung-min và Harry Kane đều mờ nhạt trong hiệp 2. Tottenham nhận thất bại 0-2 trên sân nhà.

Tottenham anh 5

Sau trận đấu, Standard viết về Bale: "Bale không còn là sự khác biệt trên sân. Đúng như những gì Mourinho nói, Bale của hiện tại khác xa 7 năm trước. Có công bằng khi Mourinho đặt niềm tin vào Bale, trong khi Dele Alli không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu?".

Tottenham anh 6

Từ đầu mùa, đây là trận thứ tư Bale ra sân tại Premier League. Ngôi sao người xứ Wales chỉ có một bàn thắng ghi vào lưới Brighton vào ngày 8/11. Từ bản hợp đồng khiến CĐV Tottenham phấn khích, Bale đang dần ít xuất hiện trong tính toán của HLV Mourinho.

Tottenham anh 7

Tottenham phải trả lương hơn 150.000 bảng/tuần cho Bale, nhưng sự đầu tư chưa mang lại hiệu quả như kỳ vọng.

Cú đá phạt của Bale mở ra chiến thắng cho Tottenham Gareth Bale sút phạt dội khung thành trước khi Carlos Vinicius đá bồi để mở tỷ số cho Tottenham trong trận thắng Antwerp 2-0 ở lượt cuối vòng bảng Europa League 2020/21.

Mourinho đúng khi để Bale dự bị ở Premier League

Gareth Bale vẫn chưa cho thấy giá trị ở Tottenham. Điều này khiến anh không nhận được sự tin tưởng từ huấn luyện viên Jose Mourinho.

Bale cùng Spurs giành ngôi đầu bảng tại Europa League

Tottenham đánh bại Antwerp 2-0 ở lượt trận cuối vòng bảng Europa League rạng sáng 11/12 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm