Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale ra mặt đòi hưởng đãi ngộ như Ronaldo

Ngôi sao người Xứ Wales không muốn tiếp tục trở thành cái bóng của Cristiano Ronaldo tại sân khấu Bernabeu.

Trở lại sau 3 tháng dưỡng thương mắt cá, Gareth Bale lập tức tỏa sáng với pha làm bàn đẳng cấp, ấn định chiến thắng 2-0 cho Real Madrid trong cuộc tiếp đón Espanyol cuối tuần trước. Không lâu sau trận đấu, Bale đề nghị được họp kín cùng Chủ tịch Florentino Perez.

Theo tiết lộ từ Dario Gol, ngôi sao người Xứ Wales đã có cuộc thảo luận thẳng thắn với ông chủ “Nhà trắng” về chính sách chuyển nhượng và tầm quan trọng của bản thân với kế hoạch nhân sự của Real Madrid.

Ngoài ra, Bale cũng lên tiếng đòi hưởng mức đãi ngộ tương đương Cristiano Ronaldo. Theo lý giải của chân sút 27 tuổi, những đóng góp hiện tại của anh không hề thua kém bất kỳ ai ở Bernabeu.

Bale doi huong dai ngo nhu Ronaldo anh 1
Gareth Bale sẽ sớm thay Ronaldo trở thành thủ lĩnh phòng thay đồ của Real? Ảnh: Getty Images.

Cách đây không lâu, giới truyền thông Tây Ban Nha cũng đăng tải thông tin cho rằng Bale đang nhăm nhe ý định hạ bệ vị trí độc tôn của Ronaldo. Cựu ngôi sao Tottenham đã tỏ ra chán ngấy khi phải phục tùng và trở thành cái bóng của đồng đội người Bồ Đào Nha.

Với tham vọng vươn tới đỉnh cao, Bale buộc phải đứng lên đòi hỏi quyền lợi. Trong bối cảnh Ronaldo không có phong độ ổn định từ đầu mùa, tuyển thủ Xứ Wales đang nỗ lực nắm lấy cơ hội.

Dưới góc nhìn của một cổ động viên, huyền thoại đồng hương Ryan Giggs rất mong muốn Bale trở lại thi đấu tại Premier League. Tuy nhiên trả lời phỏng vấn trên BBC, cựu danh thủ MU lại tin vào khả năng thành công của đàn em trong màu áo Real Madrid.

“Bale đang hạnh phúc tại Madrid và chẳng lý do nào để ra đi vào lúc này. Chứng kiến những gì cậu ấy thể hiện sau 3 tháng dưỡng thương, tôi tin cậu ấy sẽ sớm tỏa sáng”, Giggs chia sẻ.

Ronaldo kêu gọi thủ thành Navas dâng cao tấn công

Chứng kiến đội nhà sắp nhận thất bại trước Valencia, Cristiano Ronaldo đã kêu gọi thủ thành Keylor Navas bỏ khung thành lao lên tuyến trên.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm