Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale phủ nhận mâu thuẫn Ronaldo trong thời gian khoác áo Real

Chia sẻ trên kênh BT Sport vào tối 22/3, Gareth Bale khẳng định mối quan hệ giữa anh và Cristiano Ronaldo tại Real Madrid không căng thẳng như tin đồn.

Sau khi rời Tottenham gia nhập Real Madrid, Gareth Bale được kỳ vọng cùng Cristiano Ronaldo tạo thành bộ đôi đáng sợ. Dẫu vậy, thực tế là Ronaldo càng chơi càng hay ở sân Bernabeu, còn Bale trượt dốc qua từng ngày. Nhiều tin đồn khẳng định Bale mờ nhạt ở Real một phần vì mâu thuẫn với Ronaldo.

Bale chia sẻ điều này trên kênh BT Sport: “Ronaldo là cầu thủ đáng kinh ngạc của bóng đá thế giới và tôi rất thích cảm giác được chơi cạnh anh ấy. Giới truyền thông thích thổi phồng câu chuyện giữa tôi và Ronaldo. Thế nhưng sự thật là hai chúng tôi luôn có mối quan hệ tốt đẹp”.

Bale phu nhan mau thuan Ronaldo trong thoi gian khoac ao Real anh 1
Ronaldo và Bale không ăn ý khi kết hợp cùng nhau.

Bale ca ngợi đàn anh: “Những gì Ronaldo cống hiến cho Real nói riêng và bóng đá thế giới nói chung là điều không thể tin được. Ronaldo là tài năng phi thường. Anh ấy vẫn tiếp tục tỏa sáng trong màu áo mới”.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2018, Ronaldo chia tay Real sau 9 năm gắn bó. Tân huấn luyện viên (HLV) Julen Lopetegui từng khẳng định ông không hụt hẫng sau khi CR7 ra đi, bởi Real vẫn còn đó Isco, Marco Asensio và đặc biệt là Bale.

HLV Lopetegui xây dựng lối chơi của Real xoay quanh tiền đạo người Xứ Wales. Mặc dù vậy, Bale không chứng tỏ được nhiều. Sang triều đại HLV tạm quyền Santiago Solari, Bale mất suất đá chính vào tay Lucas Vazquez và thậm chí là tài năng 18 tuổi Vinicius Junior.

Bale phu nhan mau thuan Ronaldo trong thoi gian khoac ao Real anh 2
Bale không còn chỗ đứng ở sân Bernabeu.

Sau khi ban lãnh đạo Real bổ nhiệm trở lại Zinedine Zidane, Bale được cho là không còn tương lai ở sân Bernabeu. Không loại trừ khả năng ngôi sao 29 tuổi sẽ chuyển tới bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Bale ở thời điểm này không còn là cầu thủ quan trọng của Real. Thế nhưng cựu tiền vệ Tottenham vẫn là phương án chất lượng cho nhiều CLB tên tuổi khác. Bên cạnh Manchester United, Arsenal được cho là muốn có chữ ký của Bale khi mùa giải 2018/19 khép lại.

Đội bóng nào tiêu nhiều tiền nhất trong 27 năm qua? Tính từ mùa 1991/92, các CLB châu Âu đã bước vào cuộc chiến kim tiền trên thị trường chuyển nhượng. Kẻ chiến thắng vào năm 2019 là CLB đã chi tới 1,34 tỷ bảng.

David Moyes bật mí vụ MU mất Kroos, Bale vào tay Real

Trả lời phỏng vấn tờ Mirror vào sáng 18/3, huấn luyện viên David Moyes khẳng định cái giá MU phải trả khi sa thải ông chính là để mất Toni Kroos vào tay Real Madrid.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm