Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Bale mới’ cảm thấy tồi tệ khi thua ở chung kết League Cup

Cầu thủ được mệnh danh "Gareth Bale mới" của Tottenham, Harry Kane thực sự rất buồn khi nhìn đối thủ cùng thành phố Chelsea vô địch League Cup.

Sau khi chung kết trên sân Wembley kết thúc, Harry Kane chia sẻ: “Thất bại ở trận tranh chức vô địch League Cup đem đến cảm giác tồi tệ nhất”. Sức trẻ của đoàn quân do HLV Pochettino dẫn dắt không thắng được Chelsea với nhiều cầu thủ dày dặn kinh nghiệm. Hai bàn thắng của John Terry và Diego Costa đem về chiếc cúp đầu tiên cho Chelsea ở mùa này.

a
Cơ hội cho Harry Kane gặt hái thành công cùng Tottenham còn rất nhiều ở phía trước. Ảnh: Getty Images.

Ở trận chung kết, Harry Kane được kỳ vọng rất nhiều, bởi anh hiện là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Tottenham. Tuy nhiên, cầu thủ được mệnh danh là "Gareth Bale mới" của đội chủ sân White Hart Lane đã thi đấu không tốt. Trang Daily Mail chỉ chấm điểm 5 cho màn trình diễn của anh. Trong khi đó, thủ quân John Terry bên phía Chelsea nhận điểm 8,5.

Dù Tottenham không thể vô địch League Cup, người hâm mộ Spurs có cơ sở để tin vào khả năng thành công của đội nhà trong tương lai. HLV Pochettino hiện sở hữu trong tay những ngôi sao trẻ tài năng. Độ tuổi trung bình của cầu thủ Tottenham ở trận chung kết League Cup là 24. Với những gì làm được thời gian qua, Spurs hứa hẹn sẽ là ứng viên tiềm năng cho cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh trong tương lai.

Nhiệm vụ phía trước của Tottenham là tiếp tục thi đấu thật tốt ở Premier League nhằm lọt vào top 4. Mục tiêu quan trọng hàng đầu của thầy trò HLV Pochettio là phải giành được suất dự Champions League mùa tới. Khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ 4 M.U là 6 điểm, nhưng Tottenham chơi ít hơn 1 trận.

Sau một tháng trải qua lịch thi đấu khó khăn, đến lúc thầy trò HLV Pochettio dồn sức cho các trận tại giải Ngoại hạng Anh. Sự tập trung trở lại của Tottenham sẽ góp phần giúp những vòng tới ở Premier League thêm kịch tính và hấp dẫn.

Hạ Tottenham 2-0, Chelsea vô địch cúp Liên đoàn Anh

Nhờ các pha lập công của John Terry và Diego Costa, Chelsea thắng thuyết phục Tottenham 2-0 để lần thứ 5 trong lịch sử đăng quang cúp Liên đoàn Anh.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm