Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale mất số áo yêu thích ở Real

Ngôi sao người Xứ Wales là một trong những cầu thủ chưa xác định số áo thi đấu ở đội hình Real Madrid mùa tới.

Theo AS, Gareth Bale không thể lấy lại số áo ưa thích 11 ở đội hình Real. Mùa trước, Bale rời sân Bernabeu để chơi cho Tottenham theo dạng cho mượn. Số áo 11 của ngôi sao sinh năm 1989 được chuyển cho Marco Asensio.

Luka Jovic, Martin Odegaard và Dani Ceballos, những cầu thủ khác trở về khi hết hạn cho mượn, cũng chưa xác định số áo tại Real. Lúc này, từ dãy 1 đến 25, 16 là số áo duy nhất trống chỗ khi Borja Mayoral gia nhập AS Roma theo hợp đồng cho mượn.

Real madrid anh 1

Bale được đảm bảo tương lai ở Real. Ảnh: Reuters.

Vài ngày tới, Raphael Varane gia nhập MU và bỏ lại áo số 5. Casemiro nhiều khả năng tiếp quản số áo này và để lại con số 14. AS nhấn mạnh 2 số áo 14 và 16 có thể thuộc về Bale, Ceballos.

Bale trở lại Real sau một năm khoác áo Tottenham. Sự xuất hiện của HLV Carlo Ancelotti mở ra cơ hội làm lại sự nghiệp cho ngôi sao người Xứ Wales. Hợp đồng giữa Bale và Real vẫn còn thời hạn đến hè 2022.

HLV Ancelotti tuyên bố Bale vẫn ở đẳng cấp hàng đầu. Chỉ cần ngôi sao sinh năm 1989 đạt thể trạng sung mãn và tìm lại cảm hứng, anh sẽ có vị trí trong đội hình Real.

Mùa trước, Bale ra sân 34 trận, ghi 16 bàn cho Tottenham. Riêng ở Premier League, anh chơi 20 trận và ghi 11 bàn. Để đối chiếu thành tích, Bale ghi 16 bàn sau 1.667 phút (104 phút/bàn). Còn chân sút số một của Real là Karim Benzema ghi 30 bàn sau 3.884 phút (129 phút/bàn).

Cánh phải Real hiện chỉ có Rodrygo Goes và Asensio, do đó cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính cho Bale vẫn rộng mở.

Phản ứng của Bale sau trận thua 0-4 Đội trưởng tuyển xứ Wales thất vọng vì không thể tận dụng lợi thế đầu trận, trước khi thua đậm Đan Mạch ở vòng 16 đội Euro 2020.

Dàn sao Real có thể hưởng lợi từ HLV Ancelotti

Sự xuất hiện của huấn luyện viên Carlo Ancelotti trên ghế chỉ đạo Real Madrid hứa hẹn giúp Gareth Bale, Eden Hazard hay Marcelo tìm lại chính mình.

Cơ hội ở Real mở ra cho Gareth Bale

Chiến lược gia người Italy cho rằng Gareth Bale vẫn có thể thi đấu tốt trong màu áo Real Madrid nếu giữ được động lực thi đấu.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm