Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội ở Real mở ra cho Gareth Bale

Chiến lược gia người Italy cho rằng Gareth Bale vẫn có thể thi đấu tốt trong màu áo Real Madrid nếu giữ được động lực thi đấu.

Hôm 23/7, Bale đã trở về Real Madrid để hội quân, tập luyện cùng các đồng đội sau kỳ nghỉ. Anh hết hạn hợp đồng cho mượn với Tottenham và "Spurs" không muốn tiếp tục mượn cầu thủ chạy cánh này.

Marca đã có bài viết với tiêu đề: "Bale trở lại để ở lại" để nói về cơ hội của cầu thủ người xứ Wales ở Real Madrid. Tờ báo này nhận định "Los Blancos" không còn cách nào khác ngoài việc để Bale ở lại.

bale anh 1

Bale có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội ở Real Madrid sau khi trở về từ Tottenham. Ảnh: Bleacher Report.

Bale bị coi là gánh nặng của Real khi là người được nhận lương cao nhất đội nhưng không có nhiều đóng góp về mặt chuyên môn. Gánh nặng tài chính này được nhẹ đi phần nào khi Bale chuyển sang Tottenham thi đấu theo đạng cho mượn ở mùa giải vừa rồi.

Nhưng khi HLV Nuno Santo không muốn sử dụng Bale và cầu thủ này vẫn còn 1 năm hợp đồng với Real, nhiều khả năng anh sẽ ở lại. Bản thân Bale cũng tính đến việc giải nghệ sớm trong màu áo đội chủ sân Bernabeu.

Trước đây, Bale không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể khác đi dưới thời HLV Carlo Ancelotti. Marca nhận định mối quan hệ giữa Zidane và Bale là không thể cứu vãn. Trong khi đó, Bale thừa nhận anh có mối quan hệ tuyệt vời với Ancelotti.

"Bale đã không thi đấu nhiều nhưng cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng. Tôi hiểu rõ cậu ấy. Nếu Bale trở lại với động lực thi đấu cao, cậu ấy có thể có một mùa giải tốt", Marca dẫn lời HLV Ancelotti.

Ở mùa giải 2020/21, Bale trở về Tottenham thi đấu theo một bản hợp đồng cho mượn. Anh có 20 lần ra sân cho "Spurs" ở Premier League, trong đó có 10 lần đá chính. Anh ghi được 11 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Tại Europa League, Bale chơi 10 trận, có 3 pha lập công và 1 đường chuyền thành bàn. Những màn trình diễn này không đủ để thuyết phục Tottenham tiếp tục gia hạn hợp đồng cho mượn.

Tại Euro 2020, Bale chơi 4 trận cho tuyển xứ Wales và có 2 đường kiến tạo. Anh và các đồng đội dừng chân ở vòng 16 đội khi nhận thất bại 0-4 trước Đan Mạch.

Phản ứng của Bale sau trận thua 0-4 Đội trưởng tuyển xứ Wales thất vọng vì không thể tận dụng lợi thế đầu trận, trước khi thua đậm Đan Mạch ở vòng 16 đội Euro 2020.

Bale bị Tottenham trả về Real

Ông Nuno Santo, tân thuyền trưởng của Tottenham khẳng định Gareth Bale không còn nằm trong kế hoạch đội bóng.

Gareth Bale có thể giải nghệ ở Real

Ngôi sao Gareth Bale có thể giã từ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp cấp CLB khi chỉ còn một năm hợp đồng với Real Madrid.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm