Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale lên tiếng sau nghi án dính chấn thương nặng

Tiền vệ chạy cánh người xứ Wales khẳng định giới truyền thông Tây Ban Nha đã đưa thông tin phóng đại trong suốt thời gian vắng mặt để điều trị chấn thương.

Ở trận gặp Malaga, Gareth Bale đã ra sân và thi đấu khá tích cực. Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales còn đem về một quả penalty cho Real, và Ronaldo đã thực hiện thành công ấn định chiến thắng 2-0 cho CLB Hoàng gia.

Bale trở lại và góp phần giúp Real giành chiến thắng.

Trận thắng trước Malaga giúp Real thu hẹp cách biệt về điểm số so với hai đội bóng xếp trên, Barca và Atletico Madrid. Ở vòng 9 La Liga, hai đội bóng này đều sẩy chân (Barca hòa 0-0 với Osasuna, Atletico thua 0-1 trước Espanyol).

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ AS, Gareth Bale cho biết: “Truyền thông Tây Ban Nha đã đưa tin phóng đại về chấn thương của tôi. Thời gian qua, tôi có bị chấn thương ở đùi nên không ra sân nhiều, và một lý do nữa là không có sự chuẩn bị trước mùa giải. Tuy nhiên, tôi đã bình phục hoàn toàn và sẽ thi đấu thường xuyên hơn”.

Ở buổi chia sẻ với phóng viên của tờ AS, cầu thủ đắt giá nhất thế giới cũng cho biết: "Tôi rất hài lòng với chiến thắng của Real trước Malaga, và đó là trận thắng quan trọng khi đội bóng đã thu hẹp được cách biệt với hai đội xếp trên". Gareth Bale tâm sự thêm: “Tôi đang mong đợi hai trận sắp tới (gặp Juve vào 24/10 và Barca sau đó 2 ngày)”.

Đây sẽ là hai trận đấu để Gareth Bale và đồng đội chúng tỏ sức mạnh của Real. Trận đụng độ Juve có ý nghĩa trong việc quyết định đến ngôi đầu bảng ở Champions League. Trong khi đó, trận El Clasico với Barca ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua giành chức vô địch La Liga.

Bảng xếp hạng sau vòng 9 La Liga

Real lần lượt kém Barca 3 điểm và Atletico 2 điểm.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm