Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale lập cú đúp, xứ Wales dẫn đầu bảng tại vòng loại EURO

Cầu thủ chạy cánh của Real kiến tạo và lập cú đúp, đem về chiến thắng 3-0 cho xứ Wales trong chuyến làm khách trên sân của Israel tại vòng loại EURO 2016 diễn ra lúc 2h45 (29/3).

Gareth Bale tỏa sáng rực rỡ khi ghi 2 bàn liên tiếp vào lưới Israel vào những phút 50 và 77, qua đó ấn định chiến thắng 3-0 cho xứ Wales trong chuyến làm khách trên sân của Israel.
Chiến thắng thuyết phục này giúp xứ Wales vươn lên dẫn đầu bảng B với 11 điểm, nhiều hơn Israel 2 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận.
Trước khi trở lại phục vụ đội tuyển quốc gia, Bale hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích vì phong độ mờ nhạt trong màu áo CLB Real Madrid.
Các Madridista yêu cầu HLV Carlo Ancelotti đẩy Bale lên băng ghế dự bị hoặc bán đứt anh trong hè tới. Trước tình hình đó, Chelsea, Man City và M.U lên tiếng trải thảm đỏ mời cựu sao Tottenham về thi đấu.
Tuy nhiên, Bale cho thấy phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi. Ngoài cú đúp vào lưới Israel, tiền vệ 25 tuổi còn kiến tạo để Aaron Ramsey mở tỷ số cho xứ Wales ở phút 45+1.
Israel gặp rất nhiều khó khăn kể từ khi trung vệ Tibi nhận thẻ vàng thứ 2 và buộc phải rời sân ở phút 51.
Bale là ngôi sao sáng nhất trận đấu giữa Israel và xứ Wales ở lượt trận thứ 5 vòng loại EURO.
Màn trình diễn thuyết phục trên sân Sammy Ofer sẽ giúp cựu ngôi sao Tottenham lấy lại hưng phấn khi trở lại phục vụ Real Madrid.
Ramsey cũng có một ngày thi đấu ấn tượng. Ngoài bàn mở tỷ số, cầu thủ thuộc biên chế Arsenal còn kiến tạo để Bale ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho xứ Wales.
Niềm vui của CĐV xứ Wales sau khi đội nhà vượt qua chính đối thủ để chiếm vị trí số 1 bảng B.
Danh sách thi đấu giữa Israel và xứ Wales.
Xếp hạng bảng B vòng loại EURO 2016 sau 5 lượt trận.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm