Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale lặng lẽ khi đồng đội ăn mừng chiến thắng

Tiền đạo sinh năm 1989 có phản ứng trái ngược với đồng đội sau trận thắng nghẹt thở trước Sevilla trên sân Sanchez Pizjuan hôm 18/4.

Đoạn video trên fanpage của Real Madrid ghi lại cảnh HLV Carlo Ancelotti cùng học trò ăn mừng màn lội ngược dòng ấn tượng trước Sevilla ở vòng 32 La Liga. Trong khi Karim Benzema, Dani Carvajal, Lucas Vazquez, Vinicius Junior tỏ rõ sự vui mừng, Gareth Bale đứng lặng lẽ ở tủ quần áo cùng vẻ mặt không vui.

Bale lang le khi dong doi an mung chien thang anh 1

Phản ứng trái ngược của Bale khi đồng đội đang ăn mừng chiến thắng.

Hồi tháng 2, Bale cũng chịu chỉ trích vì hành động cười nhạo Eden Hazard sau khi chứng kiến cầu thủ này khởi động nhưng không được vào sân ở cúp Nhà vua.

Ở mùa này, Bale không có nhiều đóng góp cho Real Madrid. Anh mới chỉ ra sân 7 lần và ghi 1 bàn vào lưới Levante hồi tháng 8/2021. Truyền thông Tây Ban Nha không ngần ngại mỉa mai cầu thủ người xứ Wales là "ký sinh trùng". Ở trận derby Madrid với Getafe cách đây không lâu, Bale bị chính CĐV nhà la ó sau khi được vào sân từ ghế dự bị.

Casemiro lên tiếng bảo vệ đồng đội sinh năm 1989: "Tôi không đồng ý với hành động huýt sáo, la ó Gareth Bale. Bale là một phần lịch sử của đội bóng. Khi la ó Bale, chính là bạn đang la ó toàn bộ cầu thủ Real Madrid. Việc chê bai anh ấy cũng chính là chê bai lịch sử đội bóng này".

Ở tuyển quốc gia, Bale đang có phong độ tốt với 5 bàn, 1 kiến tạo trong 5 trận gần nhất. Vào tháng 6, xứ Wales sẽ chơi trận chung kết play-off tranh vé World Cup với Ukraine hoặc Scotland để giành tấm vé cuối cùng của châu Âu đến ngày hội bóng đá tổ chức tại Qatar cuối năm nay.

Cú trivela kiến tạo của Modric Tiền vệ người Croatia chuyền bằng má ngoài kiến tạo trong trận thua 2-3 của Real Madrid trước Chelsea ở tứ kết lượt về UEFA Champions League 2021/22.

Benzema và cơ hội lần đầu giành Vua phá lưới Champions League

Tiền đạo của Real Madrid còn tối đa 3 trận để vượt qua Lewandowski và đấu với Salah trong cuộc đua ghi bàn ở UEFA Champions League 2021/22.

Casemiro chỉ trích CĐV Real Madrid

Tiền vệ người Brazil bày tỏ sự bức xúc khi chứng kiến đồng đội Gareth Bale bị cổ động viên nhà la ó.

Bale, Suarez và dàn sao đếm ngược ngày rời CLB

Luis Suarez sẽ tự do tìm bến đỗ mới khi kết thúc hợp đồng với Atletico. Trong khi đó, Real Madrid chờ quá lâu để được trút bỏ gánh nặng mang tên Gareth Bale.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm