Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Casemiro chỉ trích CĐV Real Madrid

Tiền vệ người Brazil bày tỏ sự bức xúc khi chứng kiến đồng đội Gareth Bale bị cổ động viên nhà la ó.

"Tôi không đồng ý với hành động huýt sáo, la ó Gareth Bale. Bale là một phần lịch sử của đội bóng. Khi la ó Bale, chính là bạn đang la ó toàn bộ cầu thủ Real Madrid. Việc chê bai anh ấy cũng chính là chê bai lịch sử đội bóng này", Casemiro gửi thông điệp đanh thép đến người hâm mộ.

Cuối tuần qua, Bale được vào sân trong 16 phút cuối trận derby Madrid giữa Real và Getafe. Khi vừa đặt chân lên thảm cỏ, cựu cầu thủ Tottenham đã bị CĐV nhà la ó. Bale giữ vẻ bình thản và đáp lại bằng nụ cười.

Casemiro chi trich CDV Real Madrid anh 1

Bale sẽ rời Real sau mùa giải 2021/22. Ảnh: Reuters.

Ở mùa này, Bale mới có 4 lần đá chính cho Real Madrid. Khi trở lại khoác áo tuyển xứ Wales, chân sút sinh năm 1989 lại thi đấu bùng nổ và ghi 5 bàn trong 3 lần ra sân gần nhất. Nhiều fan Real nổi giận vì cho rằng Bale không còn khát khao cống hiến cho CLB.

Cũng trong buổi họp báo trước màn tái đấu Chelsea, Casemiro khẳng định Real sẽ không chủ quan trước đối thủ, bởi thầy trò HLV Thomas Tuchel vẫn đang là đội đương kim vô địch châu Âu.

Đồng quan điểm với cậu học trò người Brazil, HLV Carlo Ancelotti cho biết: "Đó chắc chắn sẽ là trận cầu khó khăn. Điều gì đã xảy ra ở lượt đi không quan trọng. Real có thể sẽ phải nếm trái đắng. Vì vậy, chúng tôi phải chiến đấu với những gì mình có".

"Champions League rất khác biệt và khó khăn. Việc vào đến trận chung kết và giành chiến thắng là cả quá trình. Kinh nghiệm và cá tính là 2 yếu tố quyết định thành bại. Tôi may mắn khi các cầu thủ của mình đều biết rất rõ cách để giành chiến thắng ở giải đấu này", chiến lược gia người Italy cho biết.

Ở trận lượt đi, Real đã thắng Chelsea 3-1 nhờ cú hat-trick của Karim Benzema. Tuy nhiên, "The Blues" lấy lại sự tự tin bằng chiến thắng 6-0 trước Southampton tại Premier League cuối tuần qua. Đại diện Premier League xác nhận sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Romelu Lukaku do cầu thủ này gặp chấn thương.

Highlights Chelsea 1-3 Real Madrid Cú hat-trick của Karim Benzema giúp thầy trò huấn luyện viên Carlo Ancelotti có lợi thế rất lớn trước trận tứ kết lượt về UEFA Champions League 2021/22.

Chiếc giày Vàng châu Âu: Immobile bắt kịp Benzema

Cú hat-trick trước Genoa ở vòng 32 Serie A giúp trung phong Lazio cân bằng thành tích ghi bàn của Karim Benzema ở giải vô địch quốc nội mùa này.

Top ghi bàn Champions League: Benzema áp sát Lewandowski

6 pha lập công trong hai trận gần nhất giúp Karim Benzema gây áp lực lên Robert Lewandowski trong cuộc đua ghi bàn ở UEFA Champions League 2021/22.

Pha biểu diễn của Richarlison chỉ ra MU dở thế nào

Thất bại 0-1 trước Everton tối 9/4 (giờ Hà Nội) không chỉ khiến Manchester United bị bỏ lại trong cuộc đua giành suất dự Champions League, "Quỷ đỏ" còn mất đi sự tự tôn.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm