Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale kiếm tiền giỏi nhất trong giới thể thao Vương quốc Anh

Theo tạp chí Forbes, ngôi sao đang khoác áo Real kiếm được 30 triệu euro trong năm qua, cao nhất trong giới thể thao tại Vương quốc Anh.

Tờ AS đưa tin, Gareth Bale đang cạnh tranh khốc liệt với Lewis Hamilton (đua xe) và Rory McIlroy (golf) trong cuộc đua trở thành VĐV xuất sắc nhất Vương quốc Anh mà tờ BBC Sports sẽ công bố kết quả vào ngày 14/12 tới. Chưa rõ ai sẽ trở thành chủ nhân của danh hiệu trên, nhưng Bale có quyền tự hào khi qua mặt bộ đôi này để trở thành VĐV kiếm tiền giỏi nhất Vương quốc Anh trong năm 2014.

Marcelo tự nhận mình nhanh hơn Ronaldo, Bale

Trang Daily Mail đưa tin, Marcelo đưa ra một vài câu trả lời thú vị trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ thông qua trang cá nhân.

Cụ thể, theo tạp chí danh tiếng Forbes, ngôi sao người xứ Wales kiếm được 30 triệu euro (trước thuế) trong năm nay. Trong đó, 20 triệu euro đến từ lương và các khoản thưởng mà Real dành cho anh. Số còn lại đến từ các hợp đồng quảng cáo và nhà tài trợ.

Bale vô đối về khoản kiếm tiền tại Vương quốc Anh trong năm qua. Ảnh: As.com.

Đây là thành quả xứng đáng dành cho những nỗ lực của Bale tại Bernabeu. Sau khi gia nhập Real với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu euro, cựu tiền vệ Tottenham không ngừng tỏa sáng và đóng góp rất nhiều bàn thắng quan trọng giúp Kền kền trắng đoạt cú đúp danh hiệu Cúp nhà Vua và Champions League.

Đứng thứ 2 trong danh sách kiếm tiền khủng nhất năm tại Vương quốc Anh là nhà vô địch đường đua F1, Lewis Hamilton với 26 triệu euro. Những vị trí tiếp theo trong Top 5 lần lượt thuộc về golf thủ Rory McIlroy (20 triệu euro) cùng hai ngôi sao bóng đá Wayne Rooney (19 triệu euro) và Steven Gerrard (16 triệu euro).

Cũng theo Forbes, tay đấm người Mỹ Floyd Mayweather Jr đang là VĐV có thu nhập khủng nhất thế giới trong năm 2014 khi kiếm được 85 triệu euro sau khi đánh bại đối thủ người Mexico Saul 'Canelo' Alvarez trong trận đấu diễn ra tháng 11/2013. Đây cũng là cuộc chiến có số tiền thưởng cao kỷ lục trong lịch sử quyền anh thế giới.

5 VĐV kiếm tiền giỏi nhất nhất Vương quốc Anh năm 2014.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm