Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale ghi bàn giúp Tottenham vào bán kết League Cup

Ngôi sao người xứ Wales góp 1 bàn trong trận Tottenham thắng Stoke 3-1 ở tứ kết League Cup rạng sáng 24/12 (giờ Hà Nội).

Bale ghi ban anh 1

Tottenham không gặp nhiều khó khăn để giành vé vào bán kết League Cup. Các bàn thắng của Gareth Bale, Ben Davies và Harry Kane giúp đại diện Premier League góp mặt ở top 4 đội tranh chức vô địch.

Bale ghi ban anh 2

HLV Jose Mourinho cho thấy sự nghiêm túc ở đấu trường League Cup. Ông để trục dọc Kane, Hojbjerg, Dier, Lloris ra sân ngay từ đầu. Sát cánh cùng những ngôi sao này là các cầu thủ chưa có nhiều cơ hội ra sân từ đầu mùa.

Bale ghi ban anh 3

Spurs kiểm soát hoàn toàn thế trận trong hiệp một cùng tỷ lệ cầm bóng lên đến 75%.

Bale ghi ban anh 4

Bàn thắng đến với đại diện Premier League sau một pha phối hợp giữa Harry Winks và Gareth Bale. Từ quả treo bóng của Winks, Bale chọn vị trí, tung cú đánh đầu hiểm hóc hạ gục toàn bộ hàng thủ Stoke. Ở trận gặp Ludogorets tại Europa League, Winks đã ghi bàn từ gần giữa sân, sau một nỗ lực treo bóng của Bale.

Bale ghi ban anh 5

Stoke bị đẩy lùi về sân nhà, và không có nổi một cú dứt điểm trong trong suốt hiệp một. Trong khi đó, Tottenham có thêm một cơ hội ngon ăn ở phút 43. Cú sút xa của Dele Alli buộc thủ môn Lonergan phải nhoài người hết cỡ để cứu thua cho "The Potters".

Bale ghi ban anh 6

Bước sang hiệp 2, Spurs bất ngờ thủng lưới ở phút 53, sau khoảnh khắc thiếu tập trung của hàng thủ. Từ đường chuyền bên cánh phải của Brown, Jordan Thompson băng lên từ phía cột xa, rồi dứt điểm gọn gàng vào góc gần hạ gục thủ thành Lloris.

Bale ghi ban anh 7

Sau khi nhận bàn thua, Tottenham chơi khá bế tắc. Điều này khiến HLV Mourinho phải sớm đưa ra sự điều chỉnh. Ông rút Alli ra nghỉ để thay bằng Lamela. Cầu thủ người Anh tỏ thái độ khó chịu khi phải rời sân sớm.

Bale ghi ban anh 8

"Gà trống" đẩy cao đội hình tấn công, và tái lập thế dẫn bàn ở phút 70, sau cú sút xa đẹp mắt của Ben Davies.

Bale ghi ban anh 9

Son Heung-min vào sân thay Bale ở đầu hiệp 2. Anh cũng có một lần làm rung mành lưới chủ nhà. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận, do tổ trọng tài xác định ngôi sao mang áo số 7 đã việt vị.

Bale ghi ban anh 10

Thủ quân Kane khép lại ngày thi đấu thành công của Spurs bằng pha làm bàn đẳng cấp ở phút 81. Trước sức ép từ hàng thủ Stoke, chân sút sinh năm 1993 vẫn có thể sút tung nóc lưới thủ môn Lonergan từ góc hẹp.

Mourinho không phục sau trận thua của Tottenham Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng Tottenham không xứng đáng phải nhận trận thua 1-2 trước Leicester ở vòng 14 Premier League hôm 20/12.

Tư duy cũ kỹ có thể khiến Mourinho vỡ mộng vô địch

Những ngày bay bổng của Tottenham Hotspur kết thúc sau thất bại 0-2 trước Leicester City ở vòng 14 Premier League.

'Bale phải thúc đẩy bản thân nhiều hơn'

Cựu danh thủ Glen Hoddle khẳng định Gareth Bale không còn giống cầu thủ từng tỏa sáng trước khi rời Tottenham để đến Real Madrid.

Nhung lan Ronaldo khoc hinh anh

Những lần Ronaldo khóc

0

Cristiano Ronaldo thường khóc mỗi khi đội nhà thất bại ở một trận đấu quan trọng. Song, những lúc đứng trên bục vinh quang, CR7 cũng dễ rơi lệ.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm