Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale gây thất vọng trong trận thua của Tottenham

Spurs bất ngờ để thua chủ nhà Antwerp 0-1 ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League rạng sáng 30/10 (giờ Hà Nội).

Tottenham thua Antwerp anh 1

Bale vẫn chưa thể tìm lại cảm giác bóng tốt nhất. Trong 57 phút trên sân, cầu thủ người xứ Wales không để lại nhiều dấu ấn, ngoại trừ 2 cú sút đi chệch khung thành.

Tottenham thua Antwerp anh 2
Trước đối thủ không được đánh giá cao, HLV Jose Mourinho tự tin sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Gareth Bale có lần thứ 2 đá chính kể từ khi trở lại khoác áo Spurs.
Tottenham thua Antwerp anh 3
Xét về danh tiếng, Royal Antwerp không thể so sánh với Tottenham. Tuy nhiên, chủ nhà đã có màn thể hiện đầy ấn tượng trước đối thủ đến từ Premier League. Thầy trò HLV Ivan Leko sử dụng chiến thuật sở trường của Jose Mourinho, đó là phòng ngự phản công.
Tottenham thua Antwerp anh 4
Hàng thủ nhiều lớp của Antwerp chia cắt các ngôi sao trên hàng công Spurs trong hiệp một, trong khi hàng công chơi hiệu quả với màn mở tỷ số ở phút 29.
Tottenham thua Antwerp anh 5
Ben Davies có pha trượt chân vô duyên ở giữa sân. Mbokani cướp bóng, sau đó chuyền cho Lior Refaelov ở vị trí thuận lợi. Ngay lập tức, tiền đạo số 11 sút hết tầm chân, không cho thủ môn Hugo Lloris cơ hội cản phá. Bàn thắng đến với chủ nhà ở ngay cơ hội đầu tiên.
Tottenham thua Antwerp anh 6
Spurs cầm bóng 53%, và tung đến 8 pha dứt điểm trong hiệp một. Phần lớn cơ hội của "Gà trống" đều bị hàng thủ Antwerp ngăn chặn bằng những pha lăn xả.
Tottenham thua Antwerp anh 7

HLV Mourinho không thể chần chừ nhìn học trò chơi thiếu sức sống. Ông dùng 4 quyền thay người để làm mới hàng công trong hiệp 2. Những ngôi sao sáng nhất trong đội hình Spurs như Son Heung-min, Lucas Moura, Erik Lamela, Pierre-Emile Hojbjerg được tung vào sân. Phút 58, Bale cũng được rút ra nghỉ để thay bằng Harry Kane.

Tottenham thua Antwerp anh 8

Sức ép lớn được đại diện Premier League tạo ra. Tuy nhiên, chất lượng những tình huống dứt điểm của đội khách lại tệ hại. 9 cú sút được "Gà trống" tung ra trong hiệp 2, nhưng không một lần bóng đi trúng đích.

Tottenham thua Antwerp anh 9

Hàng thủ áo đỏ chơi kiên cường để bảo toàn cách biệt mong manh cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Spurs trở thành đội bóng Anh đầu tiên nhận thất bại ở cúp châu Âu mùa này. Trận thua 0-1 khiến thầy trò HLV Mourinho để mất vị trí đầu bảng vào chính tay Antwerp. Đại diện của bóng đá Bỉ có 6 điểm sau 2 trận thắng liên tiếp.

Mourinho nhận lỗi trong ngày Son Heung-min ngồi dự bị HLV Jose Mourinho nhận lỗi sau thất bại 0-1 của Tottenham trước đội chủ nhà Antwerp ở lượt trận thứ hai vòng bảng Europa League rạng sáng 30/10 (giờ Hà Nội).

Bale khiến đối thủ phản lưới ở Europa League

Ngôi sao người xứ Wales góp công trong trận thắng 3-0 của Spurs trước LASK ở vòng bảng Europa League rạng sáng 23/10 (giờ Hà Nội).

Bale tái xuất trong ngày Tottenham đánh rơi chiến thắng

Trong khoảng 20 phút trên sân, Gareth Bale tung ra 2 cú sút và phải chứng kiến Tottenham hòa 3-3 West Ham dù dẫn trước tới 3-0.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm