Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale được định giá khủng hơn Ronaldo

Chủ tịch Daniel Levy tiết lộ sẽ chỉ đồng ý để ngôi sao số 1 của Tottenham ra đi nếu nhận về đủ 100 triệu bảng.

Bale được định giá khủng hơn Ronaldo

Chủ tịch Daniel Levy tiết lộ sẽ chỉ đồng ý để ngôi sao số 1 của Tottenham ra đi nếu nhận về đủ 100 triệu bảng.

Ban lãnh đạo CLB thành London luôn khẳng định Gareth Bale không phải là cầu thủ để bán. Tiền vệ người xứ Wales luôn được xem là nhân tố quan trọng trong kế hoạch xây dựng đội bóng. Sau khi Tottenham để Luka Modric ra đi, lối chơi của đội chủ sân White Hart Lane phụ thuộc rất nhiều vào Gareth Bale.

Gareth Bale được nhiều CLB hàng đầu châu Âu theo đuổi.

Ở CLB này, CĐV còn ví cầu thủ chạy cánh người xứ Wales là "Ronaldo chân trái". Sở hữu những pha đi bóng tốc độ và kèo trái ma thuật, Gareth Bale khiến cầu thủ đối phương gặp rất nhiều khó khăn trong những tình huống đối mặt. Đến thời điểm hiện tại, Gareth Bale đã ghi 18 bàn thắng cho Tottenham ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2012/13. Đây là thành tích ấn tượng của một cầu thủ đá cánh.

Tài năng của Gareth Bale khiến không ít đội bóng thèm muốn, trong đó có Real, Bayern và PSG. Trước sự quan tâm của những gã khổng lồ bóng đá châu Âu, chủ tịch Daniel Levy đã định giá cầu thủ số 1 của CLB ở mức 100 triệu bảng, vượt qua khoản tiền chuyển nhượng kỷ lục hiện tại 80 triệu bảng của Ronaldo khi chuyển từ MU đến Real vào năm 2009. Đây có thể xem là cách để Tottenham giữ chân cầu thủ xuất sắc nhất của mình.

Tuy nhiên, nếu CLB chủ sân White Hart Lane tiếp tục không được dự Champions League mùa tới, khả năng Tottenham phải để tiền vệ người xứ Wales ra đi là chuyện không quá bất ngờ. Mục tiêu lớn nhất của Gareth Bale là được thi đấu ở sân chơi số 1 châu Âu. Đó là nơi mới có thể giúp anh hoàn thiện khả năng của mình.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm