Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale đợi biết danh tính tân HLV Real rồi mới chốt tương lai

Theo tờ The Independent, Gareth Bale sẽ xem xét lại quyết định rời Real Madrid nếu như tân HLV của “Kền kền trắng” cho anh một suất đá chính tại Bernabeu.

Nguồn tin của The Independent cho biết Gareth Bale sẽ không đưa ra bất kỳ quyết định nào về tương lai của mình cho đến khi ban lãnh đạo Real Madrid công bố danh tính của chủ nhân chiếc ghế nóng thay thế HLV Zinedine Zidane.

Theo đó, ngôi sao xứ Wales sẽ đồng ý ở lại nếu như HLV mới tạo điều kiện cho anh thường xuyên được ra sân trong đội hình chính thức của "Los Blancos”.

Gareth Bale,  Real Madrid,  Champions League,  tuong lai,  Manchester United anh 1
Bale đang cân nhắc ở lại Real hoặc quay về Anh thi đấu. Ảnh: Reuters.

Đã có 5 mùa bóng cống hiến tại Madrid, Bale còn khiến các CĐV Real thêm nức lòng sau khi có cú đúp quan trọng vào lưới Liverpool giúp “Kền kền trắng” lên ngôi vô địch Champions League mùa bóng 2017/18. 

Với màn trình diễn chói sáng trong trận chung kết, Bale có quyền phản ứng trước sự thờ ơ của HLV Zinedine Zidane dành cho anh. “Tôi muốn được chơi đều đặn hàng tuần, đó là điều tôi muốn và nên làm. Nếu không được như vậy, tôi sẽ phải cân nhắc và ngồi xuống thảo luận về tương lai", anh khẳng định.

Quyết định từ nhiệm khỏi chiếc ghế nóng có phần bất ngờ của Zidane lại vô tình mở ra viễn cảnh tươi sáng hơn cho Bale tại Real. Vậy nên, Bale muốn biết chắc chắn rằng mình có được HLV mới của Real trọng dụng hay không rồi mới chính thức quyết định về tương lai.

Nhìn lại siêu phẩm của Gareth Bale từ góc khán đài Số 11 của Real Madrid thực hiện siêu phẩm "ngả bàn đèn" đẹp mắt giúp Real Madrid đánh bại Liverpool để lần thứ 3 vô địch Champions League liên tiếp.

Vừa qua, một số nguồn tin cho biết cầu thủ xứ Wales đã từ chối lời đề nghị của Bayern Munich. Hai sự lựa chọn của Bale vào lúc này là ở lại Real Madrid hoặc trở về thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

Ở xứ sở sương mù, các CĐV Tottenham vẫn luôn mong muốn Bale trở lại, nhất là khi CLB thành London tiếp tục giành thành tích cao tại giải quốc nội và chuẩn bị chào đón sân vận động mới.

Ngoài ra, nhiều báo chí cũng đưa tin CLB Manchester United sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng để có được chữ ký của Bale, đồng thời đưa anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất giải Ngoại hạng.

Bale im lặng khi Zidane từ chức, chuẩn bị đón hợp đồng mới

Gareth Bale gây chú ý khi tuyên bố rời Real Madrid vì không hạnh phúc dưới thời Zidane. Tuy nhiên, sau khi nhà cầm quân người Pháp từ chức, anh bất ngờ được đề nghị hợp đồng mới.

Bích Hiền

Bạn có thể quan tâm