Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale bị loại khỏi đội hình Real Madrid

Tương lai của Gareth Bale tại Real Madrid có thể kết thúc, khi anh không được điền tên vào danh sách đăng ký trận gặp Leganes.

Theo Mirror, Real Madrid không điền tên Bale trong danh sách 22 cầu thủ đối đầu Leganes. Ngôi sao người xứ Wales được xếp dự bị trong các trận gần nhất của “Bầy kền kền”, nhưng không có cơ hội ra sân. Mirror nhấn mạnh mối quan hệ giữa HLV Zinedine Zidane và Bale đã đổ vỡ. Real chờ kết thúc mùa giải để tống khứ Bale.

Real Madrid anh 1

Hành động khó hiểu của Bale trên ghế dự bị Real ở những trận gần đây. Ảnh: Getty.

Hôm 17/7, Real Madrid vô địch La Liga 2019/20 sau khi đánh bại Villarreal 2-1. Trong không khí cả đội Real vỡ òa vì lật đổ Barcelona, Bale tỏ ra bình thản. Các cầu thủ Real công kênh Zidane để tri ân người thầy, nhưng Bale chỉ đứng bên ngoài, khoanh tay và mỉm cười.

Trước đó, Bale gây tranh cãi khi làm hành động ngủ gật trên ghế dự bị Real. Cựu tiền vệ Tottenham lấy khẩu trang che mắt, trong tư thế nằm ngủ thay vì theo dõi diễn biến trận đấu. Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov chỉ trích Bale, gọi đó là hành động coi thường CLB Real.

“Tôi hiểu cảm xúc của Bale vì không được thi đấu, nhưng đó là hành động không thể tin được của Bale. Cậu ấy thể hiện sự nghiệp dư, thiếu tôn trọng Real”, Goal dẫn lời Berbatov.

Theo Marca, Bale không còn nằm trong kế hoạch của Real. Ngay cả khi “Bầy kền kền” gồng mình cho chiến dịch Champions League, Bale cũng không có hy vọng ra sân. Hè 2019, Bale suýt rời Real, nhưng được giữ lại phút chót vì Marco Asensio chấn thương hết mùa.

Lần này, Real quyết tâm đẩy Bale sang CLB khác. Newcastle được cho là CLB sẵn sàng bạo chi để sở hữu Bale. Bên cạnh đó, Tottenham có thể đưa Bale trở về mái nhà xưa.

Trận đấu giữa Real và Leganes diễn ra rạng sáng 20/7 (giờ Hà Nội). Thầy trò HLV Zidane chơi trận cuối cùng của La Liga và chỉ mang tính chất thủ tục.

Bale gượng gạo khi cùng đồng đội hát mừng chức vô địch Ngôi sao người xứ Wales bị nhận xét không mấy hào hứng khi cùng đồng đội ăn mừng chức vô địch La Liga mùa giải 2019/20.

Bale chỉ là kẻ 'ngồi mát ăn bát vàng' ở Real

Trong ngày sinh nhật 31 tuổi, Gareth Bale lẽ ra phải có một niềm vui trọn vẹn hơn. Anh lên ngôi vô địch La Liga cùng Real Madrid nhưng lại không để lại dấu ấn nào.

Bale khoanh tay nhìn đồng đội công kênh HLV Zidane

Ngôi sao người xứ Wales không quá hào hứng khi Real Madrid giành chức vô địch La Liga thứ 34 ở mùa này.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm