Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale khoanh tay nhìn đồng đội công kênh HLV Zidane

Ngôi sao người xứ Wales không quá hào hứng khi Real Madrid giành chức vô địch La Liga thứ 34 ở mùa này.

Real Madrid đánh bại Villarreal 2-1 ở vòng 37 La Liga. Kết quả này vừa đủ để giúp thầy trò HLV Zinedine Zidane trở thành nhà tân vô địch của giải đấu cao nhất Tây Ban Nha.

Do tình hình dịch bệnh, Real Madrid phải tổ chức lễ nâng cúp ở sân vận động không có khán giả. HLV Zidane một lần nữa được học trò công kênh sau khi giúp "Los Blancos" giành danh hiệu lớn đầu tiên kể từ sau mùa giải 2018/19 bết bát.

Trong khi đồng đội tri ân Zidane, Gareth Bale chỉ đứng ngoài khoanh tay. Cựu cầu thủ Tottenham có mâu thuẫn với ông thầy người Pháp và không được ra sân thường xuyên ở mùa này.

Bale khoanh tay tho o anh 1

Bale và James Rodriguez không tham gia công kênh HLV Zinedine Zidane. Ảnh: Getty.

Tính đến vòng 37, Bale mới có 12 lần đá chính, 4 lần vào sân từ ghế dự bị tại La Liga. Đóng góp của ngôi sao trị giá 100 triệu bảng cũng ít ỏi với 2 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo.

Bản thân Bale cũng không còn hào hứng với việc đóng góp cho Real. Anh từng khiến CĐV Real phẫn nộ khi xếp việc thi đấu cho Real Madrid sau cả thú chơi golf.

Không chỉ có Bale, một cầu thủ khác của Real cũng đang có mối quan hệ không tốt với HLV Zidane là James Rodriguez. Cách đây không lâu, nhà cầm quân người Pháp cho biết tiền vệ sinh năm 1991 không còn muốn cống hiến cho Real, và đó chính là lý do James liên tục bị gạt khỏi đội hình CLB chủ sân Bernabeu.

Bale đang được Tottenham liên hệ, trong khi Everton của HLV Carlo Ancelotti cũng gửi đề nghị hỏi mua James Rodriguez trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Bale khoanh tay tho o anh 2

Cầu thủ Real ăn mừng chức vô địch La Liga lần thứ 34 Toàn đội Real Madrid có buổi tối khó quên khi vượt qua Villarreal với tỷ số 2-1 để đăng quang ngôi vô địch La Liga sau 2 mùa giải đợi chờ.

Messi thất vọng trong ngày Real nâng cao chức vô địch

Lionel Messi thi đấu nỗ lực, nhưng một mình anh là không đủ để gồng gánh tập thể Barca đầy bất ổn ở mùa này.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm