Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Baifern Pimchanok cùng dàn sao viếng diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay'

Nhiều diễn viên Thái Lan như Pinky Savika, Kwan Usamanee, Baifern Pimchanok tới tri ân Tangmo Pataratida. Họ đau buồn trước sự ra đi đột ngột của ngôi sao "Chiếc lá cuốn bay".

Tang le Tangmo anh 1

Ngày 12/3, tờ Mthai đưa tin nhiều đồng nghiệp đến tiễn đưa nữ diễn viên Tangmo Pataratida Patcharawirapong (Tangmo) tại Nhà thờ Tự do Bangkok. Tang lễ của cô được tổ chức lúc 18h30 đến 20h30 các ngày 11-13/3. Trong ngày thứ hai, các diễn viên như Pinky Savika, Kwan Usamanee, Yardthip Ratchapal, Baifern Pimchanok, Pei Panward… đến chia buồn với gia đình. Ảnh: Mthai.

Tang le Tangmo anh 6

Nữ diễn viên Kwan Usamanee nhắn nhủ tới đồng nghiệp quá cố: "Ở bất cứ đâu đều có những người yêu thương bạn. Tình yêu luôn ở quanh bạn". Hai người thân thiết từ khi hoạt động tại đài truyền hình CH7. Ảnh: PPTV.

Tang le Tangmo anh 9

Diễn viên Pei Panward ở buổi lễ. Cùng ngày, Krisana Sriboonpimsai, luật sư đại diện cho bà Panida Sirayuthyothin - mẹ của Tangmo - đến Bộ Chỉ huy Công an tỉnh khu vực 1 gửi công văn yêu cầu đông lạnh thi thể nữ diễn viên và khám nghiệm tử thi một lần nữa. Ảnh: PPTV.

Tang le Tangmo anh 10

Bird - bạn trai Tangmo - luôn có mặt ở địa điểm diễn ra lễ tang từ những ngày đầu chuẩn bị. Trước đó, anh mang theo hoa và nhẫn cầu hôn tới tang lễ. Bird tuyên bố đã kết hôn với Tangmo. Anh thậm chí đến trụ sở để nhờ cảnh sát đeo nhẫn vào tay Tangmo. Ảnh: PPTV.

Tang le Tangmo anh 11

Tờ Mthai cho biết ngay sau khi cảnh sát Thái Lan công bố vụ án của Tangmo không có dấu hiệu bạo hành, sát hại, người hâm mộ xuống đường và cầm theo di ảnh nữ diễn viên để phản đối. Ảnh: PPTV.

Tang le Tangmo anh 12

Ban tổ chức tang lễ quy định những người đăng ký trước mới được tới viếng để đảm bảo an toàn giữa thời điểm dịch bệnh căng thẳng tại Thái Lan. Ảnh: PPTV.

Bạn trai, đồng nghiệp đưa tiễn nữ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay'

Tang lễ của diễn viên Tangmo diễn ra trong 3 ngày 11-13/3. Ngôi sao Aum Patcharapa và quản lý nổi tiếng giới showbiz Thái Lan Supachai Sriwichit là người chủ trì.

Nghi vấn diễn viên Thái Lan bị bạo hành trước khi qua đời

Nhân viên cứu hộ cho biết thi thể của Tangmo có vết bầm tím ở mặt trái, vỡ một chiếc răng và vết sẹo giống bị chai thủy tinh đập vào.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm