Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bãi công ở London, trận Fulham - Liverpool có nguy cơ hoãn

Hệ thống tàu điện ngầm ở London đang bị tê liệt vì các nhân viên bãi công khiến trận Fulham tiếp đón Liverpool có nguy cơ bị hoãn.

Phía Fulham cho hay, các công nhân tàu điện ngầm ở London đã lên kế hoạch bãi công trong vòng 48 tiếng kể từ 4h00 ngày thứ ba (giờ Việt Nam), khiến nhiều khả năng trận tiếp The Kop vào lúc 15h00 ngày thứ tư (22h00 giờ Việt Nam) sẽ không thể diễn ra theo đúng lịch.

"Fulham vẫn muốn tổ chức trận đấu, nhưng chúng tôi lo ngại những nguy cơ tiềm ẩn có thể xảy đến từ cuộc bãi công này. Nó có thể khiến các nhân viên bảo vệ của chúng tôi không thể đến sân đầy đủ và đúng giờ để đảm bảo cho trận đấu diễn ra an toàn kể từ lúc khán giả đến sân cho đến khi ra về", thông báo xuất hiện trên trang web chính thức của đội bóng.

Bãi công có thể khiến hệ thống tàu điện ngầm ở London tê liệt. (Ảnh: Daily Mail).

Cũng theo các phát ngôn viên của đội chủ sân Craven Cottage, sau khi tham khảo chính quyền địa phương và Sở cảnh sát Metropolitan, nếu cuộc bãi công diễn ra đúng kế hoạch và Fulham không đủ số nhân viên để đảm bảo an toàn trận đấu đúng quy định, cuộc chạm trán với Liverpool sẽ bị hoãn và rời sang một ngày khác. 

Một thông báo cuối cùng sẽ được đưa ra vào lúc 15h00 ngày 12/2, ngay trước thời điểm trận đấu có thể được diễn ra. Phía đội khách Liverpool cũng cho hay, họ sẽ thông báo tới NHM những diễn biến cập nhật trên trang web của đội bóng. Đảm bảo an toàn cho NHM là ưu tiên hàng đầu của tất cả các bên.

Ngoài Fulham, Arsenal cũng gặp bất lợi trước màn tái ngộ Liverpool ở FA Cup. (Ảnh Daily Mail).

Nếu trận đấu giữa Fulham và Liverpool không thể diễn ra, chỉ đội bóng vùng Merseyside là được hưởng lợi với 1 tuần được nghỉ ngơi trọn vẹn. Trong khi đó, cảm giác hưng phấn của Fulham sẽ bị giảm đi rất nhiều sau khi vừa cầm hòa M.U 2-2.

Còn Arsenal chỉ biết than thở vì vẫn phải bước vào đại chiến với M.U vào thứ tư và cuối tuần lại phải hành xác với The Kop ở FA Cup, đối thủ mà The Gunners vừa thua tan tác 1-5 ở vòng 24.

Liverpool 5-1 Arsenal: Nghiền nát Pháo thủ

Những tình huống bất ngờ liên tiếp xảy ra trong cuộc đại chiến giữa Liverpool và Arsenal ở vòng 25 Premier League.

 

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm