Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Baggio ngọt ngào hôn bạn gái nha sĩ trong bar

Anh chàng Quân của "Chạm tay vào nỗi nhớ" luôn khéo léo hâm nóng tình cảm bằng những khoảng khắc thân thiết ngọt ngào bên bạn gái xinh như hot girl.

Baggio và Quỳnh Trâm chính thức bật mí về mối quan hệ tình cảm trên các trang cá nhân từ khoảng tháng 9/2013 - không lâu sau khi hot boy Sài thành chia tay cô nàng Andrea Aybar. Quỳnh Trâm vừa tốt nghiệp chuyên ngành nha sĩ ở Úc. Cô từng chia sẻ dự định sang Mỹ để học chuyên tu về chuyên ngành này sau kỳ nghỉ dài ở TP.HCM cùng gia đình.
Vài ngày trước, Quỳnh Trâm chia sẻ loạt hình thân mật cùng bạn trai Baggio trên trang cá nhân. Không chỉ cùng tạo dáng xì tin, cặp đôi còn trao nhau những nụ hôn ngọt ngào khi cùng đi chơi bar. Nữ nha sĩ 9X từng chia sẻ cô không cảm thấy áp lực khi quen một người nổi tiếng như Baggio: "Chuyện tình cảm, yêu đương cũng là vấn đề rất cơ bản trong cuộc sống, Trâm lại là người không sống vì dư luận, nên nếu đã yêu, đã dành tình cảm thật lòng cho nhau thì ngại gì người khác biết".
Baggio và Quỳnh Trâm quen nhau qua một người bạn. Cặp đôi biết nhau một thời gian khá dài trước khi quyết định "nâng cấp" quan hệ bạn bè thành tình yêu. Ấn tượng ban đầu của cô nha sĩ 9X về hot boy Sài thành là "người gì đâu mà vui tính thấy sợ". Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Quỳnh Trâm không hề nghĩ tới việc sẽ quen Baggio.
Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, nhiều người cho rằng Baggio và Quỳnh Trâm lợi dụng chuyện yêu đương để lăng xê tên tuổi của mình. Tuy nhiên, nữ nha sĩ xinh đẹp rất thẳng thắn cho biết: "Từ trước đến nay Trâm không để tâm lắm đến các hoạt động nghệ thuật, mà cũng không hứng thú với việc mong nhận được sự chú ý của người khác. Cái mà Trâm nghĩ ở mức đơn giản nhất đó là nếu tình cảm được xây dựng từ sự chín chắn và trưởng thành, thì mọi thứ sẽ tiến triển theo hướng tốt".
Trong những phút cao hứng, Baggio thường được bạn gái gọi là Tồ. Bản thân anh cũng hay gọi bạn gái bằng biệt danh thân mật là Ty. Cặp đôi có điểm chung nổi bật là nụ cười tươi sáng.

Cảnh Hoàng

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm