Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Baggio bóng gió Andrea 'ngu muội' nên bị đánh?

Status mới nhất trên trang cá nhân của Baggio có nhắc đến sự "ngu muội" của tình cũ, khiến nhiều người khẳng định đối tượng mà anh đang trách là Andrea.

Vừa qua, cư dân mạng lại xôn xao trước thông tin Yanbi và Andrea lại xô xát lần nữa ngay giữa trung tâm Hà Nội vào buổi đêm. Nhân vật trong cuộc – Andrea cũng đã lên tiếng xác nhận mình và Yanbi có xảy ra cãi vã.

Ảnh chụp chung của Andrea và Yanbi trước lúc xảy ra xô xát. Andrea cũng đã xác nhận mình và Yanbi xảy ra cãi vã. Có ý kiến cho rằng vì sử dụng chất kích thích nên Yanbi mất kiểm soát hành động của bản thân.

Khi sự việc đang ở thời điểm nóng nhất thì vài phút trước, Baggio – tình cũ của Andrea đã đăng tải một status trên trang cá nhân của mình với ngụ ý ám chỉ sự lựa chọn sai lầm của Andrea. Cụ thể, hot boy Baggio chia sẻ: “Ta nói trên đời này có nhiều người biết mình đau khổ nhưng vẫn cứ thích lao đầu vào... Dù là bạn hay là tình cũ thì cũng thấy tiếc thương cho sự ngu muội, thôi thì con đường em chọn nên em phải chịu! Những cố gắng giúp đỡ của mọi người xung quanh không khai sáng được não của em. Chính em đang sống theo kiểu để mọi người chán ghét em đấy. Đừng cầu xin thêm bất kì sự quan tâm của bất kì ai nữa nếu em không 'lớn' được, hay em muốn mọi người phải hy sinh vì cái não phẳng của em???”

Status đăng tải trên trang cá nhân của Baggio. Nhiều người khẳng định "em" và "tình cũ" mà anh chàng muốn nhắc tới có lẽ không ai khác ngoài Andrea.

Sau khi đọc status mới nhất này của Baggio, người ta “đoán già đoán non” rằng chàng hot boy không mấy ủng hộ chuyện tình mới của bạn gái cũ, lại càng bất lực hơn sau nhiều lần khuyên ngăn, giúp đỡ nhưng Andrea vẫn không chịu nghe. Câu status này cũng như lời cuối cùng khẳng định sau này không còn muốn có bất kỳ sự giúp đỡ hay quan tâm nào tới Andrea nữa.

Ngay tập tức, nhiều ý kiến comment khen ngợi Baggio là người bao dung, nhưng cũng có những cư dân mạng cho rằng anh chàng hơi "phũ" khi nói Andrea “đừng cầu xin thêm bất kỳ sự quan tâm của bất kỳ ai nữa”.

Còn nhớ, suốt một thời gian dài sau khi chia tay, Baggio và Andrea không hề có bất kỳ một sự liên quan nào, không xuất hiện cùng sự kiện nào, không chụp hình chung… Thế nhưng mới đây, nhiều người ngỡ ngàng khi trên trang cá nhân của cả 2 lại có những hình ảnh cặp đôi Andrea - Baggio “tái ngộ”, cùng nhau đi chơi rất vui vẻ cùng một nhóm bạn.

Trong ảnh, cặp đôi từng gây sốt một thời này ngồi cạnh nhau và cười rất tươi. Chính điều này đã “thay lời muốn nói” khẳng định rằng dù đã “đường ai nấy đi”, ai cũng đã có “người mới” nhưng mối quan hệ giữa Andrea và Baggio vẫn tốt đẹp như những người bạn bè.

Andrea và Baggio vẫn giữ quan hệ bạn bè, anh em. Nhiều nguồn tin cho rằng Baggio luôn đứng ra bảo vệ Andrea trong mối quan hệ tình cảm đầy "vũ phu" hiện tại.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Bạn có thể quan tâm