Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bae Yong Joon 'vượt mặt' ông chủ SNSD trên sàn chứng khoán

Theo thống kê từ báo chí, CEO của YG - Yang Hyuk Suk - xếp thứ nhất còn tài tử "Bản tình ca mùa đông" xếp thứ 2 trong danh sách các đại gia ở làng giải trí Hàn Quốc.

Mydaily đưa tin, tính đến ngày 4/5, Tổng giám đốc của công ty YG Entertainment Yang Hyun Suk dẫn đầu về độ giàu có trên sàn chứng khoán trong showbiz Hàn. Hiện, ông chủ Yang nắm giữ số cổ phiếu có giá trị 201,18 tỷ won (tương đương 186 triệu USD).

Bae Yong Joon xếp thứ hai về độ giàu trên sàn chứng khoán.
Bae Yong Joon xếp thứ hai về độ giàu trên sàn chứng khoán.

Các nghệ sĩ trực thuộc YG như Big Bang, 2NE1, Epik High có sự nghiệp ổn định, doanh thu đem về tăng đều từng năm mang lại lòng tin cho các cổ đông. Giá cổ phiếu của YG vì thế tăng lên đáng kể.

Xếp thứ hai là Bae Yong Joon với lượng lớn cổ phiếu từ Keyeast Entertainment. "Yonsama của màn ảnh Hàn" đang nắm giữ 138,4 tỷ won (127 triệu USD). Ông chủ của SM Entertainment Lee Soo Man xếp vị trí thứ ba trong danh sách.

Giới chuyên gia cho hay, cổ phiếu của SM đã giảm 10,9% về giá trị sau nhiều biến cố không tốt từ những nhóm nhạc chủ lực như EXO hay SNSD.

Yang Hyun Suk và Lee Soo Man.
Yang Hyun Suk và Lee Soo Man.

Từ gần 10 năm trở lại đây, cuộc chiến giàu có trên sàn chứng khoán đều do ba đại gia này định đoạt. Từng có thời gian, Lee Soo Man vượt mặt Yang Hyun Suk. Nhưng vị trí của Lee Soo Man ngày càng yếu hơn trong cuộc đua tranh. Thậm chí, hiện, ông chủ của SNSD còn bị Bae Yong Joon vượt mặt.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm