Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Choi Si Won có phi cơ riêng, được dựng tượng sáp ở Hong Kong

Thành viên của Super Junior vừa có mặt tại Bảo tàng Madame Tussauds Hong Kong để lấy mẫu các chỉ số cơ thể.

Mới đây, tài sản của gia đình Choi Si Won được tiết lộ trong một show truyền hình của đài tvN. Theo đó, nam ca sĩ điển trai thuộc hàng giàu có nhất nhì showbiz.

Choi Si Won có tài sản hàng khủng.
Choi Si Won có tài sản hàng khủng.

Gia đình anh không chỉ sở hữu nhiều biệt thự cao cấp, xe sang mà còn có máy bay riêng phục vụ nhu cầu đi lại của các thành viên. Cha của Choi Si Won là giám đốc một công ty, đồng thời là giáo sư kiêm nhiệm tại Đại học Sungkonghoe.

Truyền thông xứ Hàn cho rằng, Choi Si Won là nghệ sĩ đáng biểu dương khi chưa bao giờ dựa dẫm vào gia thế vốn có. Anh có nguồn thu đáng kể từ việc biểu diễn, đóng phim và tham gia quảng cáo. Số tài sản đứng tên Choi Si Won hiện cũng nằm trong top 10 những nghệ sĩ giàu có và quyền lực nhất Kpop.

Thành viên Super Junior đo các chỉ số dựng tượng sáp tại Hong Kong.
Thành viên Super Junior đo các chỉ số dựng tượng sáp tại Hong Kong.

Ngày 21/4, Bảo tàng Madame Tussauds Hong Kong công bố dựng tượng sáp của Choi Si Won. Đại diện phía Hong Kong cho biết, tượng sáp của thành viên Super Junior sẽ được giới thiệu trong dịp kỷ niệm 15 năm thành lập của bảo tàng. Tài tử này đã có mặt để đo các chỉ số cơ thể.

Anh là nghệ sĩ Hàn Quốc thứ 6 có vinh dự này, sau Bae Yong Joon, Yunho - Changmin (DBSK), Nichkhun (2PM), Kim Soo Hyun.

"Tên tuổi của  Choi Si Won trong nhạc đàn châu Á là điều không thể phủ nhận trong suốt những năm qua. Đó là lý do chúng tôi chọn anh ấy là gương mặt đại diện của Hàn Quốc tiếp theo", phía bảo tàng chia sẻ.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm