Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bae Yong Joon và vợ người trước kẻ sau tại sân bay

Cặp đôi xuất hiện tại sân bay Gimpo ngày 2/11 sau khi hưởng kỳ nghỉ Halloween tại Nhật Bản.

Ngày 2/11, Bae Yong Joon và bà xã Park Soo Jin xuất hiện tại sân bay Gimpo (Hàn Quốc). Cả hai mặc trang phục tối màu, đeo kính đen, người trước kẻ sau khi lên xe về trung tâm thành phố Seoul. Theo Nate, hai người vừa hưởng kỳ nghỉ nhân dịp Halloween tại Nhật Bản.

Bae Yong Joon và Park Soo Jin tại sân bay Gimpo (Hàn Quốc).
Bae Yong Joon và Park Soo Jin tại sân bay Gimpo (Hàn Quốc).

Đây là lần đầu tiên Bae Yong Joon công khai bên vợ kể từ khi công bố đám cưới. Tài tử Bản tình ca mùa đông thể hiện rõ sự kín đáo trong tình cảm. Ngay tại sân bay, anh cũng giữ khoảng cách nhất định khi đi cùng vợ, tránh sự chú ý của truyền thông.

Cặp đôi bí mật hẹn hò từ tháng 2. Tròn 100 ngày bên nhau, Bae Yong Jun ngỏ lời cầu hôn bạn gái, đồng thời công khai tình cảm với truyền thông. Thông tin này gây sốc trên cộng đồng mạng Hàn bởi Bae Yong Joon trước đó vẫn đang trong giai đoạn mặn nồng với một thiên kim giàu có.

Đây là lần đầu tiên Bae Yong Joon xuất hiện bên vợ sau đám cưới.
Đây là lần đầu tiên Bae Yong Joon xuất hiện bên vợ sau đám cưới. Nhiều người cho rằng, ngoại hình tài tử điển trai đã có phần xuống dốc với làn da ngăm đen, sạm.

Ngày 27/7, cặp sao tổ chức lễ cưới riêng tư tại khách sạn Sheraton Grande Walkerhill. Mọi chi phí tiệc cưới được tối giản, chỉ có sự tham gia của một số người bạn thân thiết trong ngành. Cũng có vài nguồn tin cho rằng họ cưới vội vì Park Soo Jin mang bầu nhưng đại diện Bae Yong Joon khẳng định đây là thông tin sai sự thật.

Nhiều người cho rằng, Park Soo Jin trúng số độc đắc khi trở thành vị hôn thê của ông hoàng showbiz. Cô vốn có sự nghiệp hạng thường, không thuộc nhóm nghệ sĩ được quan tâm.

Park Soo Jin cười tươi khi thấy phóng viên ảnh.
Park Soo Jin cười tươi khi thấy phóng viên ảnh. Cô cởi mở hơn ông chồng nổi tiếng.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm