Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Seung Hun mong hôn lễ hoành tráng với Lưu Diệc Phi

Trả lời phỏng vấn, tài tử "Trái tim mùa thu" chia sẻ về đám cưới cũng như chuyện tình cảm với "thần tiên tỷ tỷ".

Song Seung Hun sinh năm 1976, đến tuổi lập gia đình. Theo thông tin từ trang Sina, tài tử đã ra mắt gia đình bạn gái Lưu Diệc Phi. Anh và cô nghiêm túc trong chuyện hẹn hò vì trước đó, cả hai hiếm khi công khai tình cảm.

Song Seung Hun trả lời phỏng vấn Sina.

Trong buổi phỏng vấn với Sina, Song Seung Hun tiết lộ anh là người hâm mộ từ lâu của người đẹp họ Lưu.

"Tôi từng hy vọng có thể hợp tác cùng cô ấy trong dự án phim nào đó. Không ngờ, lần đầu đóng phim ở Trung Quốc đã đạt được ý nguyện. Tôi cảm thấy rất may mắn khi có những người bạn tốt trên phim trường, đó là kỷ niệm đẹp đáng nhớ. Thời gian tới vẫn mong được hợp tác với Lưu Diệc Phi trong những vai tình nhân" - anh chia sẻ.

Song Seung Hun thừa nhận mong muốn được sớm kết hôn. "Nhìn Bae Yong Joon hạnh phúc trong đám cưới khi trở thành chú rể, tôi cũng hy vọng sớm được giống như vậy".

Song Seung Hun nghĩ về đám cưới và mong Lưu Diệc Phi mãi yêu mình.

Về mối tình giữa hai làng giải trí Hoa - Hàn, Thang Duy và đạo diễn Ki đã tạo nên dấu mốc đặc biệt khi tổ chức đám cưới vào đầu năm. Song Seung Hun cho biết anh cũng mong một hôn lễ hoành tráng và có ý nghĩa như vậy.

Tài tử điển trai khẳng định tình yêu lâu dài dành cho Lưu Diệc Phi: "Chúng tôi đang yêu nhau, tất nhiên tôi mong muốn tình cảm này mãi lâu bền. Tình yêu của cô ấy dành cho tôi sẽ không bao giờ thay đổi".

Song Seung Hun hơn Lưu Diệc Phi 11 tuổi. Cả hai gặp gỡ trên phim trường Tình yêu thứ ba do Trung - Hàn hợp tác sản xuất.

Vẻ điển trai ở tuổi U40 của Song Seung Hun.

Tài tử điển trai từ khi khởi nghiệp đến nay chưa từng công khai hò hẹn. Từng có nguồn tin tiết lộ anh bí mật yêu Choi Ji Woo khi họ chưa nổi tiếng và sau này là nữ diễn viên, ca sĩ Sung Yuri. Trong khi đó, Lưu Diệc Phi một thời gian vướng nghi vấn yêu thiên tài piano Lang Lang.

Nói về Song Seung Hun, nữ diễn viên sinh năm 1987 chia sẻ, cô nghiêm túc trong chuyện yêu đương và có ý định kết hôn.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm