Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bae Seul Ki kết hôn sau 3 tháng hẹn hò

Bae Seul Ki là kiều nữ gợi cảm Hàn Quốc. Ngày 27/8, nữ diễn viên thông báo kết hôn với bạn trai kém hai tuổi.

Ngày 27/8, Mydaily đưa tin nữ ca sĩ, diễn viên Bae Seul Ki chia sẻ tin vui sắp kết hôn trên trang cá nhân.

Đại diện công ty quản lý của Bae Seul Ki cho biết nữ diễn viên 33 tuổi và bạn trai quen biết nhiều năm. Hai người quyết định xây dựng tổ ấm sau 3 tháng hẹn hò. Vì tình hình dịch bệnh tại Hàn Quốc, lễ cưới có thể bị hoãn.

Bae Seul Ki sinh năm 1986, là ca sĩ, diễn viên người Hàn Quốc. Năm 2004, cô đóng vai phụ trong phim truyền hình Full House. Năm 2005, cô ra mắt với tư cách thành viên của The Red, nhưng sau đó hoạt động solo.

Năm 2014, Bae Seul Ki được khán giả xứ Trung biết đến khi đảm nhận vai nữ chính trong MV Little Apple của Chopsticks Bros và hai MV Actor, Gentleman của Tiết Chi Khiêm.

Kieu nu tao bao nhat xu Han ket hon anh 3

Bae Seul Ki gây tranh cãi với loạt vai diễn táo bạo trong phim điện ảnh 19+.

Tại Hàn Quốc, Bae Seul Ki được chú ý khi nữ diễn viên đảm nhận loạt vai diễn táo bạo trong 2 bộ phim điện ảnh 19+ Door to the Night (2013) và School of Youth: The Corruption of Morals Cast (2014). Tuy nhiên, vai diễn của Bae Seul Ki gây nhiều tranh cãi. Trước những lời bàn tán, chê bai của cư dân mạng, nữ diễn viên cho biết cô không quan tâm dư luận.

“Với tôi, việc đóng một bộ phim bom tấn hay phim bình thường không quan trọng. Chỉ cần kịch bản hay, tôi sẽ đồng ý. Là một diễn viên, điều quan trọng là tập trung vào những thứ mình làm tốt. Bạn không cần phải bịt tai trước những lời thị phi”, Bae Seul Ki nói.

Thanh Huyền

Bạn có thể quan tâm