Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bác sĩ Cẩm Thúy: 'Dược mỹ phẩm chỉ tốt khi sử dụng đúng'

Chăm sóc và điều trị da bằng dược mỹ phẩm là xu hướng được ưa chuộng. Tuy nhiên theo bác sĩ Cẩm Thúy, không phải ai cũng biết sử dụng dòng sản phẩm này đúng cách.

Bác sĩ Cẩm Thúy được nhiều người dùng biết đến trong ngành điều trị và chăm sóc da liễu. Hơn 6 năm gắn bó với nghề, bác sĩ Thúy đã điều trị thành công cho hơn 4.000 ca bệnh về sẹo, da liễu. Đây là một trong những thành công cho người có đam mê, tâm huyết với nghề.

Là một trong những người tiên phong sử dụng dược mỹ phẩm vào ngành da liễu, bác sĩ Cẩm Thúy đã trải qua quá trình dài nghiên cứu, phân tích và áp dụng thành công trên nhiều trường hợp. Bác sĩ nhận định: “Dược mỹ phẩm tốt nhưng chỉ tốt khi sử dụng đúng và phù hợp với từng loại da”.

Bản chất của dược mỹ phẩm

Nhiều người sử dụng dược mỹ phẩm nhưng chưa hiểu rõ về bản chất, dẫn đến những sai lầm trong quá trình áp dụng trên làn da.

Sản phẩm này có khả năng làm thay đổi cấu trúc vật lý và các hoạt động của da, nên khi sử dụng sẽ giúp giải quyết triệt để hoặc một phần các vấn đề da đang gặp phải. Điều này đồng nghĩa dược mỹ phẩm sẽ điều trị từ sâu bên trong để giúp làn da khỏe trước, sau đó mới đẹp. Cần phải sử dụng đúng, phù hợp với nhu cầu của làn da, không lạm dụng hoặc sử dụng mà không tìm hiểu kỹ.

Sử dụng không đúng có thể gây kích ứng da

Theo chia sẻ từ bác sĩ Cẩm Thúy, việc sử dụng dược mỹ phẩm không đúng cách sẽ xảy ra tác dụng phụ và khiến da bị kích ứng. Vì thế, ngoài lựa chọn đúng sản phẩm thì cần tham khảo ý kiến từ bác sĩ chuyên môn. Những người đang gặp tình trạng mụn nhiều, nám nặng không nên tự ý sử dụng hoặc mua những loại sản phẩm không rõ nguồn gốc. Cần lựa chọn đúng sản phẩm mà da cần.

Bac si Cam Thuy anh 3

Chọn dùng dược mỹ phẩm cần phù hợp nhu cầu làn da, không lạm dụng.

Thực chất dược mỹ phẩm một phần cũng là thuốc, mà đã là thuốc thì cần bác sĩ chỉ định sử dụng cho đúng, vì thế khi lựa chọn cần nắm rõ được nguồn gốc, thành phần của sản phẩm. Theo bác sĩ Cẩm Thúy, nếu bạn chưa có nhiều kiến thức về sản phẩm, nên mua qua tư vấn của các bác sĩ, chuyên gia da liễu để đảm bảo chất lượng và an toàn.

Sản phẩm tốt là sản phẩm phù hợp

Sản phẩm tốt là sản phẩm phù hợp với làn da và không nên chạy theo cách điều trị xu hướng. Vì mỗi người sẽ có cấu tạo da, “bệnh” về da khác nhau, không có bất cứ sản phẩm nào thần thánh đến mức sử dụng được cho tất cả loại da. Bạn cần phải hiểu rõ tình trạng, “bắt bệnh” của da để chọn sản phẩm phù hợp.

Bac si Cam Thuy anh 4

Bác sĩ Cẩm Thúy chữa trị thành công cho nhiều khách hàng gặp vấn đề về da.

Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các vấn đề về da, những ca bệnh nặng được bác sĩ Cẩm Thúy điều trị khỏi đều dựa trên các sản phẩm dược mỹ phẩm chất lượng đã qua chọn lọc. Bác sĩ cũng hướng dẫn khách hàng cách lựa chọn và sử dụng đúng với nhu cầu mà làn da đang cần.

Hiện tại bác sĩ Cẩm Thúy là đại diện cho các nhãn hàng dược mỹ phẩm uy tín như Skinceuticals, Loreal, Vichy, La Roche Posay…

Được công nhận với gần 4.000 ca bệnh thành công liên quan đến các vấn đề về da, những chia sẻ thiết thực từ bác sĩ Cẩm Thúy hứa hẹn giúp chị em tích lũy thêm kiến thức hữu ích để lựa chọn và sử dụng dược mỹ phẩm đúng cách.

Giang An

Bạn có thể quan tâm